Bóng đá 2023-08-29 02:36:38

Tiền đạo Lukaku của Chelsea sẽ được cho mượn gia nhập AS Roma, Chủ tịch AS Roma : Roma phải trở lại Champions League





Phóng viên Romanò đã đăng thông tin cập nhật trên trang mạng xã hội của mình, tiền đạo Lukaku của Chelsea sẽ sớm gia nhập AS Roma theo hợp đồng cho mượn. Theo thông tin, thời hạn hợp đồng cho mượn giữa hai bên kéo dài đến tháng 6 năm 2024. Phí cho mượn của cầu thủ vượt quá 5 triệu euro và Roma sẽ đảm nhận khoảng 7,5 triệu euro tiền lương trong 10 tháng này. Cầu thủ sẽ đến Roma vào thứ Ba tuần này.

Lúc đó, Lukaku sẽ tái hợp với huấn luyện viên cũ Mourinho.



 Ngoài ra, theo báo cáo của phóng viên theo đội kinh nghiệm Filippo Biafora, chủ tịch Dan Friedkin của Roma sẽ tự lái máy bay riêng để đón Lukaku trở lại thành phố Roma. Sau khi hoàn thành thương vụ chuyển nhượng nặng ký này, ông chủ cũng ngay lập tức đặt mục tiêu cho mùa giải này: Roma phải trở lại vũ đài Champions League.


Trong lịch sử Roma từng có 1 lần lọt vào trận trung kết UEFA Champions League. Vào ngày 30 tháng 5 năm 1984, trận chung kết UEFA Champions League 1983-1984 được tổ chức tại sân vận động Olympic ở Rome, nhưng AS Rome thua Liverpool tại loạt sút luân lưu, không mang về cúp vô địch.  

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)