Bóng đá 2023-08-15 03:11:45

Man Utd 1-0 Wolves| Onana va chạm Kalajdzic không bị phán quả phạt đền gây tranh luận lớn, công ty trọng tại thừa nhận là phán đoán sai lầm




Ở vòng 1 của mùa giải Ngoại Hạng Anh 2023-24, Manchester United đã đánh bại Wolves với tỷ số 1-0 bằng pha đánh đầu của Varane. Ở những phút bù giờ, thủ môn Onana của Manchester United đã va chạm Karadzic khiến đối thủ ngã, sau đó VAR can thiệp, trọng tài không cho hưởng phạt đền và huấn luyện viên của Wolves nhận thẻ vàng vì phản đối phán đoán này. Sau trận đấu, quả phạt đền này gây ra tranh cãi lớn.  



 Theo phóng viên BBC Simon Stone, huấn luyện viên Gary O'Neill của Wolves tiết lộ rằng Jon Moss của công ty trọng tài đã gặp mặt ông sau trận đấu và thừa nhận với ông rằng, lẽ ra Wolves phải được hưởng một quả phạt đền vào giây phút cuối cùng, đó là một phán đoán sai lầm.


 Điều đáng nói là ở Ngoại Hạng Anh mùa giải trước cũng xảy ra rất nhiều phán đoán sai lầm, công ty trọng tài thậm chí đăng bài công khai đưa ra lời xin lỗi.

Ngôi sao của Manchester United, Ferdinand cũng đăng trên mạng xã hội: Tôi xin lỗi các cầu thủ và người hâm mộ Wolves, Manchester United giành được thắng lợi này không dễ dàng, và Onana rất may mắn ở giây phút cuối cùng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)