Bóng đá 2023-09-14 01:41:16

Barcelona kế hoạch mua Haaland với phí chuyển nhượng 150 triệu bảng!




Bongdalu đưa tin ngày 14/09 theo giờ Việt Nam. Trong bóng đá thế giới ngày nay, việc thiếu vắng những trung phong hàng đầu càng khiến tầm quan trọng của Haaland càng cao hơn, anh vượt xa các thế hệ trung phong trẻ của bóng đá thế giới hiện tại. Ít nhất khi có nhiều cầu thủ ở cùng vị trí và độ tuổi của anh vẫn đang cạnh tranh suất đá chính, Haaland đã trở thành cầu thủ có thể cạnh tranh Quả bóng Vàng với Messi. Màn trình diễn như thế này của Haaland đương nhiên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều câu lạc bộ ‘đại gia”, nếu anh không chơi cho Manchester City thì có lẽ đã có đội bóng đưa ra lời đề nghị trực tiếp với Haaland.


Dù đội bóng mà Haaland thi đấu là một trong những câu lạc bộ hàng đầu châu Âu và giành được Triple Crown mùa trước nhưng điều đó không làm nản lòng các đội bóng khác trong việc chiêu mộ Haaland, trong đó gồm nhiều “đại gia” như Real Madrid và Barcrlona đều quan tâm đến Haaland. Tuy nhiên, việc Real Madrid liên hệ với Haaland là điều dễ hiểu, họ thiếu một trung phong hàng đầu và đội bóng không thiếu phí chuyển nhượng, chỉ cần Manchester City chịu bán thì họ mới có khả năng ký được. Còn Barcelona, tình hình tài chính hiện tại của CLB vẫn đang dành sự quan tâm cho Haaland, “tham vọng” của Laporta , chủ tịch của FC Barcelona có phần quá lớn.


Theo truyền thông Tây Ban Nha, “tham vọng” của Barcelona với Haaland là rất rõ ràng, ông chủ tịch Laporta dự định ký hợp đồng với Haaland với mức phí chuyển nhượng 150 triệu bảng vào năm 2025. Họ coi kế hoạch này là một phần quan trọng trong công việc tương lai của đội bóng. Tuy nhiên, bất kể số tiền đưa ra hay khả năng ký hợp đồng với Haaland là bao nhiêu, thực tế Barcelona rất khó đạt được mục tiêu của mình. Giá trị hiện tại của Haaland đã lên tới 180 triệu euro, giúp anh trở thành một trong những cầu thủ giá trị nhất làng bóng đá thế giới, mục tiêu 150 triệu bảng là điều khó có thể đạt được.

Về lý do tại sao lại là năm 2025, một mặt, hợp đồng của Lewandowski  sẽ hết hạn vào thời điểm đó và Barcelona đang thiếu người thay thế cho vị trí trung phong. Mặt khác, có vẻ như Barcelona tự tin sẽ giải quyết được vấn đề tài chính của đội bóng trước năm 2025 và tăng đủ phí chuyển nhượng để ký hợp đồng với Haaland. Tuy nhiên, vấn đề tài chính hiện tại của Barcelona vẫn rất nghiêm trọng, sau khi trải qua nhiều đòn bẩy, tài chính của Barcelona không còn chỗ cho những sai lầm, sự tự tin của ông Laporta đến từ đâu?


Ngoài ra còn có vấn đề lớn nhất, ngay cả khi Barcelona thực sự tăng đủ phí chuyển nhượng, sẽ rất khó thuyết phục Manchester City để Haaland ra đi với mức giá này. Với tư cách là huấn luyện viên trưởng của đội, ngay cả khi ông Guardiola có mối quan hệ rất thân thiết với Barcelona thì cũng không thể chấp nhận việc bán Haaland với mức giá này. Vì vậy, khả năng cao “tham vọng” của ông Laporta chỉ có thể dừng lại ở giai đoạn tuyên truyền, khó đạt được mục tiêu, có lẽ ông chỉ hô khẩu hiệu để giành thêm sự ủng hộ của phiếu bầu, giống như khi ông tuyên bố sẽ giữ lại Messi như trước đó
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)