Bóng đá 2023-08-16 07:19:58

Neymar chính thức gia nhập gã khổng lồ Ả-rập Xê-út




Bongdalu đưa tin ngày 16/08/2023, siêu sao bóng đá người Brazil, Neymar đã chính thức đầu quân cho CLB Al-Hilal của gã khổng lồ Ả-rập Xê-út ở độ tuổi 31 hoàng kim, ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 1 năm. Tại buổi ký hợp đồng, Neymar nở nụ cười hạnh phúc.


Theo nhiều nguồn tin, phí chuyển nhượng Neymar là 90 triệu euro, nhà báo Romano nói rằng Paris Saint-Germain sẽ nhận được phí chuyển nhượng dưới 100 triệu euro một chút. Về phí chuyển nhượng, Neymar đã tạo nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá có tổng phí chuyển nhượng lên tới hơn 300 triệu bảng. Trước đây anh đã gia nhập Barcelona và Paris Saint-Germain với giá lần lượt là 50,8 triệu bảng và 198 triệu bảng.


Về mặt thu nhập, Neymar thậm chí còn kiếm được nhiều hơn. Theo nhà báo Romano, Neymar sẽ kiếm được 300 triệu đô la trong hai năm. Nếu tính thêm các điều khoản bổ sung và thu nhập thương mại, tổng thu nhập của Neymar vào năm 2025 có thể lên tới 400 triệu đô la. Đây sẽ trở thành hợp đồng hai năm có mức lương cao nhất trong lịch sử bóng đá.

Sau khi gia nhập đội Al-Hilal, Neymar sẽ trở thành đồng đội của Malcolm, Milinkovic-Savic, Ruben Neves và Kalidou Koulibaly. Hiện tại CLB Al-Hilal là đội bóng mạnh nhất ở Ả Rập Xê Út. Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng, bởi vì ngay cả khi giành được mọi danh hiệu ở Ả Rập Xê Út, bao gồm cả chức vô địch AFC Champions League, thì Neymar cũng sẽ không có cơ hội giành được Quả bóng vàng nữa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)