Bóng đá 2023-09-26 01:39:18

Không chịu xin lỗi Ten Hag, Sancho chỉ còn lại một tia hy vọng ở MU





Tin tức Bongdalu ngày 26/09/2023. Siêu sao Jadon Sancho của Manchester United đã bị đuổi khỏi buổi tập của đội bóng sau khi mâu thuẫn với huấn luyện viên Ten Hag bị công khai. Ngay cả Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) cũng bắt đầu vào cuộc để giúp anh giải quyết mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Chỉ là bản thân Sancho vẫn không chịu nhượng bộ và không chịu xin lỗi HLV Ten Hag, điều này cũng khiến anh không thể quay trở lại đội. Có thể nói, mối quan hệ giữa Sancho và HLV Ten Hag đã đi vào bế tắc và sẽ kết thúc bằng việc bên thua cuộc phải rời đội.

Là đồng đội của Manchester United, Rashford và Luke Shaw đang cố gắng thuyết phục Sancho xin lỗi HLV Ten Hag và lấy lại sự hiểu biết và bỏ qua của đối phương. Ngược lại, nếu mâu thuẫn tiếp tục, Sancho khó có được kết quả tốt. Bởi họ nắm rõ “thủ đoạn” của HLV Ten Hag, rõ ràng là tốt hơn nhiều so với cựu HLV Manchester United ông Jose Mourinho.



Khi Mourinho còn ở Manchester United, ông dễ dàng bị sa thải sau mâu thuẫn với Pau Pogba. Còn HLV Ten Hag thì sao? Ngay cả Cristiano Ronaldo, cầu thủ có công của đội bóng cũ và là học trò cưng của Ferguson, cuối cùng cũng thất bại và ra đi sau khi xảy ra mâu thuẫn với ông Ten Hag. Hơn nữa, Sancho chỉ là một cầu thủ ngôi sao mới, tiềm năng đang dần biến mất, anh ấy thực sự không quá quan trọng đối với Manchester United.

Nếu Sancho tiếp tục đấu với HLV Ten Hag như thế này thì chúng ta có thể dự đoán được kết quả cuối cùng. Tất nhiên, Sancho vẫn còn một tia hy vọng ở Manchester United, ngoài việc chọn cách xin lỗi Ten Hag, anh chỉ có thể cầu nguyện rằng đội bóng tiếp tục thua, chỉ bằng cách này, ban điều hành của câu lạc bộ mới có thể quyết định thay đổi huấn luyện viên lại. Nếu không, khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đến, Sancho sẽ phải ra đi. Chỉ không biết câu lạc bộ nào sẵn sàng chấp nhận mức lương hàng năm cao của Sancho?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)