Bóng đá 2024-04-22 08:49:19

Ten Hag: Chúng tôi đã vào chung kết FA Cup 2 lần trong 2 năm, đây là một thành tựu lớn




Trong trận bán kết FA Cup, Man Utd đã loại Coventry, một đội bóng từ Championship, qua loạt sút luân lưu. Sau trận, HLV chính của Man Utd, Ten Hag, đã được phỏng vấn bởi nhiều phương tiện truyền thông, bao gồm trang web chính thức MUTV của Man Utd.

Cảm xúc Phức tạp

Chúng tôi chưa chơi tốt. Chúng tôi nên đã xử lý tốt hơn, nhưng đây là một trận đấu tốt. Nếu phân tích trận đấu, chúng tôi đã kiểm soát trận đấu trong 75 phút, nhưng sau đó lại cho họ thấy hi vọng. Chúng tôi có thể hài lòng với kết quả mà chúng tôi đã đạt được, Trong 20 mùa giải trước, Man Utd chỉ tiến vào chung kết FA Cup 5 lần, và bây giờ chúng tôi đã tiến vào chung kết lần thứ hai trong hai năm, đây là một thành tựu lớn. Chúng tôi cần phải chiến thắng trong trận chung kết, và khi chúng tôi cống hiến 100%, chúng tôi có thể làm được điều đó.

Phải cải thiện màn trình diễn

Đây là một trận đấu không thể tưởng tượng được, cũng là một trận đấu kỳ lạ. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát trận đấu trong một thời gian dài, nhưng đã mất quyền kiểm soát ở những giai đoạn cuối cùng của trận đấu. Chúng tôi thực sự đã thể hiện được sự kiên trì, và đã giành chiến thắng trong loạt sút penalty. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu 75 phút, và phải khen ngợi màn trình diễn của Coventry trong 15 phút cuối cùng. Chúng tôi cần phải cải thiện. Chúng tôi thường xuyên nói về điểm này. Trong những khoảnh khắc này, chúng tôi đã mắc lỗi, đã không thực hiện được trách nhiệm. Chúng tôi cần phải thể hiện sự kiên trì. Cuối cùng, chúng tôi đã thực sự thể hiện được sự kiên trì và quyết tâm, và đã giành chiến thắng trong loạt sút penalty. Khi kiểm soát tình hình, chúng tôi nên đã dễ dàng giành chiến thắng.

Thiếu giao tiếp

Chúng tôi không thể nói rằng đội này không có tư duy đúng, vì họ đã thể hiện được tính cách của họ hôm nay, nhưng lại thiếu kỷ luật ở giai đoạn cuối. Chúng tôi cần phải giữ bóng, truyền bóng liên tục, tìm cách ghi bàn, và sau đó tăng cường phòng ngự. Điều này liên quan đến giao tiếp, và chúng tôi cần phải cải thiện trong lĩnh vực này.

Ý tưởng trước khi đá luân lưu

Tâm trạng của chúng tôi rất quan trọng vào thời điểm đó. Bạn có kế hoạch, và bạn có đầy đủ niềm tin, vì vậy tôi nói với họ phải tuân thủ kế hoạch. Tôi tin rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu. Casemiro thông thường sẽ ghi bàn, và chúng tôi đã huấn luyện họ rất tốt.

Bình tĩnh và tự tin

Tôi luôn rất bình tĩnh, tôi rất tập trung, tôi biết cầu thủ của tôi có thể đá phạt đền thành công. Tôi cũng luôn tin rằng Onana sẽ cản phá được ít nhất một lần. Tôi rất tự tin, nhưng khi chúng tôi không ghi được điểm đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ biết được điều gì sẽ xảy ra sau đó.

Sự đoàn kết rất quan trọng

Chúng tôi luôn đoàn kết với nhau, điều này liên quan đến sự đoàn kết trên sân, ngoài sân và trên ghế dự bị. Tất nhiên, cầu thủ dự bị và người hâm mộ đều đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi đứng cùng nhau, chúng tôi đang chiến đấu, chúng tôi sẽ trở lại thời kỳ mà Man Utd thường xuyên thắng lợi, mỗi năm ít nhất chiến đấu để giành một danh hiệu. Để làm được điều này, bạn cần đoàn kết, cần chiến đấu chung, và cần tạo ra một không khí. Trong lĩnh vực này, người hâm mộ rất quan trọng. Do đó, tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ, cám ơn sự đoàn kết của họ, đã ủng hộ chúng tôi.

Có cơ hội vô địch FA Cup

Tôi muốn giành chức vô địch. Mặc dù đối thủ của chúng tôi, Man City, là đội bóng tốt nhất thế giới, nhưng tôi tin rằng chúng tôi có cơ hội để giành chiến thắng trong trận chung kết này, chúng tôi thực sự có cơ hội. Mùa giải này, chúng tôi đã chứng minh được điều này. Mùa giải này có rất nhiều đỉnh cao, cũng có rất nhiều thấp hèn. Việc giành FA Cup không đồng nghĩa với thành công, chúng tôi muốn giành thêm nhiều hơn. Trong vòng hai năm, chúng tôi đã tham gia ba trận chung kết, điều này tốt. Nhưng chúng tôi đã gặp rất nhiều chèn ép trong mùa giải này. Chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương và hy vọng những cầu thủ này sẽ trở lại trong trận chung kết. Nếu chúng tôi vào chung kết với sự tự tin thì chúng tôi có cơ hội vô địch.

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)