Chuyện lạ 2013-11-18 02:24:59

Những kỷ lục Guinness kỳ quặc nhất thế giới


[justify]Nhiều người đã tìm đủ mọi cách để được ghi danh vào cuốn sách kỷ lục Guinness.[/justify]
[justify] [/justify]

Ngày 28/7/2013 vừa qua, 1.213 người ở Đài Bắc đã phá vỡ kỷ lục có nhiều người cùng đắp mặt nạ nhất.


Tháng 2/2013, 4.483 người đã tụ tập tại một sân vận động ở ngoại ô Bangkok, Thái Lan. Những người này đã lắc vòng trong khoảng thời gian 7 phút nhằm phá vỡ kỷ lục về số lượng người cùng tham gia lắc vòng tại 1 địa điểm.


Milan Roskopf người Slovakia đã lập được kỷ lục thế giới với màn tung hứng cưa máy vào năm 2009. Tổng cộng ông tung hứng được tới 62 lần.


Ở Anh, 102 người đã khỏa thân đi tàu lượn trong công viên vào hồi tháng 8/2010 nhằm lập kỷ lục thế giới về hạng mục này.


Vào tháng 4/2012, một người đàn ông Trung Quốc đã sử dụng cơ thể mình làm chỗ đậu của hơn 331 nghìn con ong. Qua đó cũng lập luôn kỷ lục Guinness với hành động này.


Tại công viên Battersea, London, Anh, hàng trăm người đã cùng mặc các trang phục Sumo bơm hơi nhằm thiết lập kỷ lục nhiều người mặc bộ này nhất tại cùng một địa điểm.


Chris Walton đã nuôi móng tay trong suốt 18 năm để giữ kỷ lục người có bộ móng tay dài nhất thế giới.


Jin Songhao người Trung Quốc đã khỏa thân hoàn toàn trong tuyết suốt 46 phút 7 giây nhằm có được kỷ lục thế giới trong hạng mục này


Wei Shengchu người Trung Quốc hiện đang giữ kỷ lục người có số lượng kim cắm vào đầu nhiều nhất. Khi được lập vào năm 2009, số lượng kim trên đầu người đàn ông này là 2009 chiếc.


Nhà thiết kế thời trang người Nhật, Kazuhiro Watanabe đang giữ kỷ lục người có mái tóc kiểu Mohican cao nhất thế giới, dài xấp xỉ 114 cm.

    [*]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)