Chuyện lạ 2013-11-17 19:26:16

Dị nhân chiên gà trong chảo dầu nóng bằng tay không


[justify]Anh có thể dùng tay không gắp cả miếng thịt gà to ra khỏi chảo dầu nóng.[/justify]
[justify]Khan Trichan, 50 tuổi ở Chiang Mai, Thái Lan đã làm nghề đầu bếp nhiều năm nay. Anh có khả năngđặc biệt là có thể dùng tay không chiên gà trong chảo dầu mỡ nóng 480 độ mà không hề bị phồng rộp hay bất cứ tổn thương nào.[/justify]


Khan thản nhiên cầm miếng gà vừa được chiên nóng

[justify]Nhiều người trên thế giới đã biết đến tiếng tăm về "đôi tay sắt" của anh và đến quán ăn của Khan để xem anh gắp gà vừa chiên nóng bằng tay không. Anh và vợ đã đi khắp thế giới để biểu diễn khả năng đặc biệt này. Điều khiến anh vui nhất là ngày càng có thêm nhiều khách hàng đến quán ăn của anh.

Khả năng đặc biệt được Khan phát hiện ra cách đây 9 năm. Khi đó có một con sóc đang ăn xoài trên cành cây ngay phía trên đầu anh. Nó vô tình làm rơi một quả xoài to vào chảo mỡ đang sôi sùng sục khiến anh bị bắn rất nhiều dầu vào đầu và cơ thể. Khan kể lại: "Ngay lập tức, tôi được đưa về nhà và khi thức dậy vào ngày hôm sau, tôi định đến gặp bác sĩ nhưng khi nhìn vào gương, tôi thấy mình  không hề hấn gì, vì thế tôi lại đi rán gà tiếp trước sự ngạc nhiên của nhiều người."
[/justify]


Danh tiếng của anh ngày càng lan xa, cũng nhờ thế mà việc kinh doanh cũng ngày càng phát đạt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)