Ôtô - xe máy 2012-11-17 01:18:49

Lamborgini Aventador độ sánh ngang Bugatti Veyron


Trong khuôn khổ triển lãm dành riêng cho xe độ SEMA 2012, hãng độ xe danh tiếng Underground Racing đã cho trình diễn chiếc Lamborghini Aventador độ động cơ tăng áp kép. Công suất của xe được đẩy lên mức 1.200 mã lực, ngang bằng vớisiêu xe mạnh mẽ nhất thế giới hiện nay là Bugatti Veyron Super Sport.
Lamborghini Aventador độ động cơ tăng áp kép từ Underground Racing.
Không chỉ sở hữu một khối động cơ tăng áp, hàng loạt các chi tiết khác của xe cũng được hiệu chỉnh cho phù hợp với sức mạnh mới. Cụ thể, hệ thống làm mát của xe cũng được nâng cấp, cho phép làm mát bằng cả không khí và nước, hệ thống điều quản lý động cơ được làm mới, đi kèm một bộ ly hợp tùy chỉnh ở cầu sau.
Với sức mạnh lên đến 1.200 mã lực, Underground Racing dự đoán, chiếc Aventador độ có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong đúng 2,2 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với chiếc Veyron Super Sport. Hãng này tiết lộ, việc độ chiếc Aventador đòi hỏi nhiều công đoạn hơn bất cứ model nào của Lamborghini trước đó. Bên cạnh động cơ siêu mạnh, chiếc Aventador độ còn được trang bị bộ la-zăng hàng “thửa” từ HRE với kích thước 20 x 9 inch phía trước và 21 x 12,5 inch phía sau.
Về thông số cơ bản, Lamborghini Aventador LP 700-4 sở hữu động cơ V12 sức mạnh 700 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 350 km/h.  
Chiếc Aventador độ xuất hiện tại triển lãm SEMA là bản màu trắng.
Dáng vẻ bề ngoài sắc như dao cạo của xe vẫn không hề thay đổi.
Ngoại trừ bộ la-zăng của HRE.
Tuy nhiên, sức mạnh của xe đã được tăng lên gần gấp đôi (từ 700 mã lực lên 1.200 mã lực).
Các kỹ sư của Underground Racing đã phải đau đầu để tìm ra công thức lắp ráp bộ tăng áp kép trên động cơ của Aventador.
HẢI ĐĂNG

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)