Ôtô - xe máy 2012-11-17 01:23:13

Aprilia RSV4 R 2013 nâng cấp thêm sức mạnh


[size=6]Mẫu sport bike mạnh mẽ của hãng xe Ý được bổ sung thêm những tinh chỉnh ở động cơ và hệ thống ABS, mang lại hiệu suất vận hành cao hơn.[/size]
RSV4 Factory.
Tại triển lãm Intermot hồi tháng 10 tại Cologne, Đức, Aprilia đã tham dự triển lãm với phiên bản nâng cấp của mẫu mô tô RSV4 Factory, bao gồm nâng cấp công suất động cơ, bổ sung hệ thống chống bó cứng phanh ABS và một số nâng cấp khác.
Không dừng lại ở đó, hãng xe Ý tiếp tục tung ra phiên bản cập nhật cho mẫu RSV4 R tại triển lãm EICMA 2012 đang diễn ra tại Ý.
Theo đó, RSV4 R cũng nhận được những cải tiến ở động cơ để giảm ma sát trong và thông thoáng hơn. Cùng với đó, hệ thống xả của xe cũng được tái thiết kế, nên RSV4 R có thể đạt công suất tối đa 181,5 mã lực và mô men xoắn cực đại 117 Nm, cao hơn so với mức 177 mã lực của phiên bản cũ.
RSV4 R.
Một nâng cấp quan trọng khác cho xe là việc bổ sung hệ thống phanh ABS Bosch 9MP với 3 mức hiệu chỉnh. Mức 1 (Track) tối ưu hệ thống ABS khi xe di chuyển với tốc độ cao. Mức 2 (Street) tối ưu hệ thống phanh xe dựa trên tố độ di chuyển của xe. Mức 3 (Rain) hiệu chỉnh lại một số đặc tính của xe để tăng khả năng hoạt động trên mặt đường trơn trượt.
Ba chế độ hiệu chỉnh của hệ thống ABS cũng kết hợp hoàn hảo với 3 chế độ vận hành của động cơ xe (Track, Sport và Road) để phù hợp với phong cách và kỹ năng điều khiển của người lái. Bên cạnh đó, RSV4 R cũng được trang bị hệ thống APRC tương tự như phiên bản RSV4 Factory, bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo, kiểm soát bánh xe, hỗ trợ khởi động và sang số nhanh.
Đi kèm với hệ thống ABS, RSV4 R và RSV4 Factory đều được trang bị bộ phanh Brembo M430. Một đặc tính độc đáo mà những mẫu sport bike khác không có đó là động cơ của các phiên bản RSV4 có thể tùy chỉnh phù hợp với bộ khung xe.
Một thay đổi đáng chú ý khác chính là sự xuất hiện của bình xăng mới. Các kỹ sư của Aprilia đã thiết kế lại bình xăng của xe để có thể bố trí thêm hệ thống điều khiển ABS, đồng thời dung tích cũng tăng từ mức 17 lít lên 18,5 lít.
RSV4 R được trang bị bộ phuộc hành trình ngược upside-down Sachs 43mm và giảm xóc monoshock. Trong khi đó phiên bản RSV4 Factory đi kèm với hệ thống treo của Öhlins.
Những điểm khác biệt nữa giữa phiên bản RSV4 Factory và RSV4 R, bao gồm, bộ vành xe hợp kim nhôm (3 chấu cho phiên bản R và 5 chấu cho phiên bản Factory), chắn bùn, đèn pha và bộ giảm thanh ống xả. Trọng lượng khô của RSV4 R 2013 là 186 kg, trong khi bản Factory là 181 kg.
RSV4 Factory.
HẠ PHONG

Theo infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)