Ôtô - xe máy 2012-11-17 01:17:55

Bugatti SuperVeyron ra mắt năm sau


Đây có thể sẽ là diện mạo của SuperVeyron trong thời gian tới.
Đối với những tín đồ tốc độ, có lẽ không bao giờ có giới hạn cho đam mê của họ. Nếu cảm thấy rằng những siêu xe của Bugatti hiện nay vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của mình, có lẽ những fan “cuồng” của hãng xe với biểu tượng EB sẽ được thỏa mãn khi siêu xe mạnh mẽ nhất Bugatti SuperVeyron lên kệ.
Trong buổi trả lời phỏng vấn một tạp chí danh tiếng của Anh, trưởng bộ phận thiết kế của Bugatti - Jens Schulenburg - cho biết: “Chúng tôi đang phát triển một siêu xe thế hệ mới. Thay đổi lớn nhất của xe chính là việc cắt giảm đáng kể trọng lượng và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Không loại trừ khả năng chúng tôi sẽ ứng dụng công nghệ hybrid”.

Khi nói chi tiết hơn, đại diện của Bugatti chia sẻ, siêu xe mạnh mẽ nhất của hãng có thể trang bị động cơ công suất lên đến 1.600 mã lực, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 1,8 giây và đạt vận tốc tối đa 464 km/h, nhanh hơn khoảng 48 km/h so với phiên bản kỉ lục thế giới hiện tại Veyron Super Sport. Để đạt được những thông số ấn tượng này, trọng lượng của SuperVeyron sẽ giảm khoảng 250 kg so với những phiên bản Veyron hiện tại.
SuperVeyron vẫn trang bị khối động cơ với 2 bộ tăng áp kép W16, tuy nhiên dung tích xi-lanh có thể sẽ nâng lên mức 9,6 lít thay vì 8,0 lít như hiện tại. Ngoài ra, khối động cơ điện phụ cũng sẽ được trang bị để siêu xe này có thể đạt công suất tối đa 1.600 mã lực. Bên cạnh đó, kiểu dáng của SuperVeyron có thể sẽ được hạ thấp và cải tiến thêm để tăng tối đa đặc tính khí động học.
Thời gian chính thức để SuperVeyron ra mắt hiện chưa được xác định, nhưng có thể sẽ là vào tháng 9 năm sau tại triển lãm Frankfurt Motor Show.
TUẤN NGỌC

Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)