Ôtô - xe máy 2012-11-17 01:22:35

Can-Am Spyder ST 2013 - 'đắt xắt ra miếng'


[size=6]Dòng mô tô đường trường đắt giá phiên bản 2013 được trang bị nhiều tính năng mới, mang lại cho người dùng những trải nghiệm rất khác biệt.[/size]

Can-Am Spyder ST từ lâu đã tạo ấn tượng mạnh cho những người yêu xe trên thế giới, bởi nó sở hữu sức mạnh vượt trội từ dòng xe thể thao, đồng thời mang lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng trên những chặng đường dài. Mẫu mô tô này thừa hưởng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, nên người dùng sẽ cảm nhận được sự an toàn và thú vị khi cầm lái.
Hệ thống kiểm soát ổn định sẽ dừng hoặc giảm tốc độ xe trong trường hợp nhận thấy sự bất thường của điều kiện đường sá. Trong khi đó, cảm biến của hệ thống ABS tích hợp trên mỗi bánh sẽ đảm bảo quá trình dừng xe có độ êm ái cao nhất, kể cả tại những địa hình xấu.
Can-Am Spyder ST phiên bản 2013 còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực bám đường có tác dụng giám sát mô-men xoắn, quá trình đánh lửa, nạp nhiên liệu và đảm bảo chiếc xe hoạt động tốt nhất kể cả trên những đoạn đường trơn trượt. Cung cấp sức mạnh cho Can-Am Spyder ST là khối động cơ Rotax V-Twin 998cc, mang lại sức mạnh 100 mã lực và mô men xoắn cực đại 108 Nm, đáp ứng tốt cho cả những chuyến du ngoạn trên cung đường dốc núi và di chuyển trên phố hàng ngày.
Bên cạnh đó, Can-Am Spyder ST 2013 còn có cốp để đồ khá rộng (44 lít) và màn hình hiển thị kỹ thuật số. Giá bán khởi điểm của xe là 18.899 USD.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)