Bóng đá 2013-05-11 02:06:12

<><><>Hollywood chuẩn bị làm phim bom tấn về Messi<><><>


[size=6]Hãng phim nổi tiếng của Hollywood, Epic Pictures đang tiến hành sản xuất bộ phim về cuộc đời siêu sao người Argentina, Lionel Messi và bộ phim dự kiến sẽ trình làng vào tháng 6 năm sau.[/size]
Mới đây, hãng phim nổi tiếng của Mỹ, Epic Pictures đã vui mừng thông báo, họ đã mua được bản quyền cuốn sách “Lionel Messi: Từ một chú bé trở thành huyền thoại” của nhà văn Lucas Caioli để từ đó có thể hoàn thành 1 bộ phim lớn về cuộc đời siêu sao Barca này.
 
Bộ phim này sẽ tập trung vào thời thơ ấu của Messi ở Argentina. Nó cũng lý giải việc M10 có thể vượt qua hạn chế về vóc dáng (cao 1m69) để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử làng túc cầu thế giới. Được biết, ê kíp của bộ phim này sẽ gấp rút thực hiện trong thời gian ngắn nhất để có thể trình làng siêu phẩm điện ảnh này vào tháng 6 năm 2014, cùng thời điểm diễn ra World Cup.
 

Phim về Messi sẽ thu hút rất nhiều siêu sao điện ảnh tham dự


Giám đốc điều hành, Patrick Ewald cho biết: “Mục đích của Epic Pictires khi sản xuất bộ phim về cuộc đời Messi, là muốn mang lại cho tất cả các khán giả một cái nhìn tích cực về cuộc sống. Đồng thời, chúng tôi cũng muốn tiếp thêm sự tự tin cho mọi người vượt qua những hạn chế của bản thân để theo đuổi ước mơ của mình”.
 
Được biết, người nhận vinh dự đóng vai Messi trong bộ phim này là tài tử điện ảnh Tom Cruise. Anh sẽ góp mặt cùng với những ngôi sao khác như Jean-Claude Van Damme (vai Cristiano Ronaldo, đối thủ của Messi), Jason Statham (vai HLV của Messi tại Barca, Pep Guardiola) và Benicio Del Toro (vai HLV tuyển Argentina, Diego Maradona).
 

Tài tử người Mỹ, Tom Cruise sẽ đóng vai Messi, nhân vật chính của bộ phim


 


Kỳ phùng địch thủ của Messi, Cristiano Ronaldo do diễn viên nổi tiếng người Bỉ, Jean-ClaudeVan Damme thủ vai


 


Cựu HLV Barca, Pep Guardiola cũng là 1 nhân vật quan trọng trong phim, vai diễn của ông do "Người vận chuyển"  Jason Statham đảm nhiệm


 


Ngôi sao từng đoạt giải Oscar, Benicio Del Toro sẽ đóng vai Diego Maradona, cựu HLV đội tuyển Argentina


Sau thông tin về việc Hollywood sắp tung ra bộ phim về Messi, 1 đoạn video những khoảnh khắc của siêu sao người Argentina hồi còn nhỏ đã bị rò rỉ. Trong đoạn clip ngắn này, Messi chỉ mới 7 tuổi đã lộ rõ tố chất của 1 siêu sao trong tương lai với những pha dắt bóng, lừa bóng và kết thúc bằng chân trái cực kì điêu luyện.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)