Bóng đá 2013-05-10 12:42:04

<><><>Wilfried Zaha thất vọng khi không được làm học trò của Sir Alex<><><>


[justify]HLV Crystal Palace, ông Ian Holloway tỏ rõ sự thất vọng khi cậu học trò ưu tú của mình, Wilfred Zaha không thể được dìu dắt bởi Sir Alex Ferguson, dù chỉ là 1 ngày. 
[/justify]
[justify][justify]Ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Man United đã thành công trong việc chiêu mộ Wilfred Zaha với số tiền 15 triệu bảng Anh. Theo đó, Zaha sẽ là người của Quỷ đỏ trong mùa bóng tới. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ 20 tuổi này sẽ được dẫn dắt bởi tân HLV Quỷ đỏ, David Moyes.


HLV Crystal Palace bày tỏ nỗi thất vọng trước quyết định nghỉ hưu của Sir Alex Ferguson: "Tôi thực sự rất buồn, dường như một triều đại đã kết thúc".

"Còn Zaha, tôi chắc rằng cậu ấy muốn được Sir Alex dẫn dắt 1 hay 2 năm gì đó. Thật đáng tiếc khi phải chia tay một HLV xuất sắc nhất."

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với Zaha. Khi việc Sir Alex chia tay M.U lắng xuống, Zaha sẽ liên lạc với đội bóng mới của cậu ấy."

"Tôi sẽ đưa ra cho cậu ấy những lời khuyên. Dù sao thì cậu ấy cũng là bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex."


Cách đây không lâu, Zaha đã vinh dự nhận danh diệu “Cầu thủ xuất sắc nhất năm” ở giải hạng Nhất sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Crystal Palace. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi được 3 bàn thắng, 10 đường chuyền thành bàn sau 45 lần ra sân tại Crystal Palace ở mùa giải năm nay.[/justify]
[justify] [/justify]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)