Bóng đá 2013-05-11 01:45:25

<><><>M.U dựng poster chào Sir Alex: Điểm nhấn là... Rooney!<><><>


[justify]Dù Wayne Rooney tuyên bố sẽ rời M.U song tấm poster mới được thiết kế ngoài sân Old Trafford sau tuyên bố giải nghệ của Sir Alex vẫn để hình ảnh của cầu thủ này ở vị trí dễ nhìn thấy nhất.[/justify]

Tấm Poster chào Sir Alex vẫn có hình Rooney

[justify]
Tấm poster này vẫn đang được hoàn thiện và sẽ ra mắt trước trận đấu cuối cùng của M.U trên sân nhà mùa này gặp Swansea vào Chủ nhật, với hình ảnh các cầu thủ Quỷ đỏ với Rooney chiếm vị trí quan trọng và nổi bật nhất.      

Tấm poster sẽ được hoàn tất vào ngày mai, nhưng ngay từ lúc này đã có thể quan sát thấy hình ảnh Rooney ăn mừng bên cạnh Robin van Persie, Tom Cleverly và Patrice Evra. Một dòng chữ cũng đang dần được hoàn thành là 'To Be Continued' (Vẫn còn tiếp tục).

Rooney hiện phải đối mặt với nguy cơ chứng kiến lễ giải nghệ của Sir Alex tại Old Trafford từ băng ghế dự bị khi ông dự định tiếp tục để anh ngồi ngoài ở trận đấu với Swansea. 

Với việc Chelsea, Arsenal cùng một loạt các CLB theo đuổi Rooney, anh có lẽ sẽ chơi trận đấu cuối cùng trong màu áo Quỷ đỏ tại Old Trafford vào Chủ nhật này.    [/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)