Ảnh - truyện vui 2015-06-09 05:55:53

Chân dài mặc váy ngắn xuyên thấu đi chùa, vết sẹo ma quái do sét đánh



Bên cạnh chân dài mặc váy ngắn xuyên thấu đi chùa, những người dính vết sẹo ma quái do sét đánh trúng cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng Facebook.


Cuối thập niên 60 của thế kỷ 20, tại San Francisco (Mỹ) đã xảy ra vụ việc khiến cảnh sát phải "điên đầu" và người dân trong vùng kinh hãi tột độ. Tên sát nhân hàng loạt tự xưng là Zodiac với thủ đoạn tàn bạo đã sát hại khoảng 30 người. Hơn thế, mỗi khi gây án xong, y đều gửi đến cảnh sát và tòa báo địa phương một bức mật mã khó hiểu, trong đó thuật lại quá trình gây án của mình.
Bức mật mã dài 340 ký tự cho đến năm 2011 mới có 1 người giải được. Kẻ bị tình nghi là Zodiac là Arthur Leigh Allen. Kết quả xét nghiệm ADN từ vết nước bọt trên bì thư đưa ra cái tên Allen, song dấu vân tay tại hiện trường vụ án lại không trùng khớp.

Đã có hàng triệu người trên thế giới thành lập các nhóm nghiên cứu để giải mã mật thư từ tên sát nhân này. Đến cuối cùng, hắn vẫn là bí ẩn chưa thể giải trong lịch sử tội phạm Mỹ.


Bạn có thấy con mèo đâu không? Hãy cho biết bạn mất bao nhiêu giây để tìm ra nó?


Bạn đã từng cảm nắng?


Với tổng chiều dài thân lên đến 40 cm, nặng 4,1 kg, Cua Dừa (Birgus latro) là loài động vật chân đốt sống trên mặt đất lớn nhất thế giới.  Đây là động vật chân đốt sinh sống trên cạn lớn nhất thế giới, với trọng lượng lên đến 4,1 kg, có thể phát triển lên đến chiều dài 1 m từ chân đến chân.  Cua Dừa được tìm thấy trên các hòn đảo trên Ấn Độ Dương và các khu vực của Thái Bình Dương.


"Nomophobia" là một thuật ngữ mô tả nỗi sợ hãi ngày càng gia tăng trên thế giới ngày nay, nỗi sợ khi không có thiết bị di động bên người.

Tại các trường đại học, tỷ lệ sinh viên có các hành vi sau ngày càng gia tăng. Các biểu hiện của nỗi sợ này như:
- Mang điện thoại di động vào phòng tắm.
- Thà mất một ngón tay còn hơn phải xa rời smartphone.
- Thường xuyên cập nhật mạng xã hội thay vì giao tiếp thực tế với mọi người.

Hội chứng nomophobia dường như xuất hiện ở hầu hết các quốc gia phát triển. Đây là từ viết tắt của “no-mobile-phone phobia”, thuật ngữ này xuất phát từ một nghiên cứu vào năm 2010 của Bưu điện Anh. Nghiên cứu của nhóm này cho thấy gần 53% người sử dụng điện thoại di động ở Anh có xu hướng lo lắng khi "làm mất điện thoại di động, hết pin, hết tiền hoặc nằm ngoài vùng phủ sóng". Khoảng 58% đàn ông và 47% phụ nữ cảm thấy sợ hãi khi điện thoại di động của họ tắt nguồn.

Airbus A400M là một máy bay bốn động cơ phản lực cánh quạt, được thiết kế bởi Airbus Quân sự để đáp ứng các yêu cầu của các quốc gia Châu Âu về loại máy bay vận tải quân sự. Trọng lượng: 76.500 kg. Tốc độ tiết kiệm xăng nhất: 780 km/h. Chiều dài: 45 m ~ Sải cánh: 42 m ~ Tầm bay: 3.298 km.

Đáp ứng nhu cầu chiến trường ngày nay khi dùng ở sân bay ngắn, với trọng lượng kể cả hàng hóa và nhiên liệu khoảng 100 tấn, A400M có thể cất cánh 980 mét và hạ cánh 770 mét trên phi đạo đất mềm. A400M1 có nan chong chóng có 8 cánh quạt, và quay ngược chiều nhau ở hai động cơ trên cùng một bên cánh. Hai cánh 4 động cơ, mỗi động cơ công suất 11.000 mã lực nghĩa là vào hạng mạnh nhất nhì của Tây phương. Tới thời điểm cuối năm 2013 đã có 195 chiếc ở 10 quốc gia là: Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Anh Quốc, Thổ Nhĩ Kì, Bỉ, Luxembourg, Nam Phi, Chilê, Malaysia.


Thịt kho tàu không lạ lẫm gì với nhiều người Việt. Nhất là những người sống từ miền nam trung bộ trở vào trong. Ngày nào người ta cũng có thể làm món này để ăn nhưng khi Tết đến, họ vẫn làm, vì nó là một món ăn truyền thống của tất cả người dân. Thú vị ở chỗ, cũng là kho tàu nhưng thiên biến vạn hóa, mỗi vùng một kiểu. Miền Bắc lạnh giá thì gọi là thịt đông, nấu không có nước dừa và trứng luộc. Song, miền nam nắng ấm lại nấu bằng nước dừa với vị béo ngậy, và miếng thịt heo được cắt vuông vắn, lớn gấp 3 lần miếng thịt kho bình thường.


Rất nhiều người Việt nghe nói đến “kho tàu” thì đều nghĩ, món ăn này được bắt nguồn từ Trung Quốc. Tuy nhiên, rất ít người Hoa ăn món này. Theo nhà văn người nam bộ Bình Nguyên Lộc, chữ "tàu", ở đây, theo nghĩa của người "miền dưới" là "lạt", như sông Cái Tàu Thượng, sông Cái Tàu Hạ là hai con sông nước lợ. Như vậy, thịt kho tàu không phải là thịt kho của người Trung Hoa, mà chỉ đơn giản là món thịt kho lạt.


Phần lớn chúng ta nhìn vào bức ảnh phía trên sẽ có cảm giác rằng một bộ cờ màu trắng (phía trên) và một bộ cờ màu đen (phía dưới). Nhưng thực tế, các quân cờ trong hình có màu sắc giống hệt nhau là màu xám.

Với bộ cờ ở trên, phông nền rất tối nên do hiệu ứng tương phản, màu các quân cờ sáng lên rõ rệt. Trong khi nửa hình dưới có nền khá sáng, dẫn tới tác dụng ngược lại là làm chìm đi màu thực sự của bộ cờ.


Theo CNN, Batteriser là một thanh thép không gỉ, dày 0,1 mm, chứa bảng mạch siêu nhỏ sẽ kích hoạt năng lượng còn sót trong pin. Trên thực tế, pin bắt đầu chảy nước khi mới sử dụng được 20% năng lượng, và chúng ta thường vứt đi khi bên trong chúng vẫn còn 80% năng lượng. Một cục pin AA chưa sử dụng chứa 1,5 volt năng lượng. Thông thường, nó sẽ cung cấp điện năng cho một cái điều khiển tivi trong 240 phút, hoặc 38 phút cho các món đồ chơi chạy bằng pin như ôtô, máy bay. Tuy nhiên, Batteriser sẽ kích hoạt năng lượng trong pin, nâng thời gian hoạt động lên 1.185 phút, hơn 5 lần cho điều khiển tivi, 335 phút, gấp 9 lần đối với đồ chơi. Điều này có nghĩa là, khi mức năng lượng trong pin hạ xuống còn 0,6 volt, nó sẽ được kích hoạt, tăng thêm 1,5 volt nữa.

Một gia đình Mỹ thông thường có 28 thiết bị chạy bằng pin. Trong khi đó, toàn thế giới hiện có khoảng 5,4 tỷ thiết bị chạy bằng pin, và hàng năm có khoảng 15 tỷ cục pin một lần được tiêu thụ, tạo ra thị trường trị giá 14 tỷ USD.

Batteriser có thể dùng cho pin AA, AAA, C và D, được bán giá chưa tới 10 USD/gói 4 thanh. Một cục pin AA có giá 2,5 USD, Batteriser khiến nó hoạt động lâu gấp 8 lần, tương đương 20 USD.


Vết sẹo ma quái do sét đánh. Dấu ấn rồng thiêng đây chăng?



Hình thù của các quốc gia trên thế giới.


Phụ nữ thù rất dai?


Chuyện do thanh niên FA kể lại.

Trời không mưa nhưng vẫn mặc áo mưa.

Cuộc đời thật lắm bất công...


Khi thánh nhọ đăng status.


Như một thói quen. Không phải dạng vừa đâu.


Chỉ vì nóng quá thôi mà.


Vẫn còn chung kết lượt về Champions League 2015 đấy?!

Chú vịt bí ẩn sau xe taxi.

Biển số xe máy có 1-0-2 ở Hà Nội.


Cho em xin một vé về tuổi thơ.



USB của Thần sấm - Thor?


Công Vinh "tự sướng" với Tú Linh - fan nữ Man United xinh đẹp, nổi tiếng Việt Nam.


Chân dài mặc váy ngắn xuyên thấu, áo hai dây đi lễ chùa. Trời Phật nào chứng giám cho lòng thành của cô ấy?


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)