Ảnh - truyện vui 2015-06-12 05:55:48

Nữ sinh xem phim sex và hút shisha, mỹ nữ mất việc vì không cho sếp sờ



Ngoài mỹ nữ Việt mất việc vì không cho sếp sờ, nữ sinh Việt vừa xem phim sex vừa hút shisha cũng khiến cộng đồng Facebook xôn xao.



Các nhà khoa học của tổ chức Nghiên cứu Công nghệ quốc gia Pháp (CEA), Trung tâm Nghiên cứu Khoa học quốc gia Pháp (CNRS) và Cơ quan Ứng dụng Bức xạ Synchrotron châu Âu (ESRF) đã thực hiện một thử nghiệm để đo nhiệt độ trong lõi trái đất, tạp chí Science đưa tin. Họ đo nhiệt độ nóng chảy của sắt với độ chính xác rất cao trong một phòng thí nghiệm, rồi dùng kết quả để tính toán nhiệt độ ở ranh giới giữa lõi ngoài và lõi trong của trái đất. Nhiệt độ ở vùng ranh giới lên tới 6.000 độ C - tương đương nhiệt độ ở bề mặt của mặt trời và cao hơn ít nhất 1.000 độ C so với mọi tính toán trước đây.


Victor Hugo (26.2.1802 tại Besançon – 22.5.1885 tại Paris) là một nhà văn, nhà thơ, nhà viết kịch thuộc chủ nghĩa lãng mạn nổi tiếng của Pháp. Thành công vang dội của hai tác phẩm 'Nhà thờ Đức Bà Paris' và 'Những người khốn khổ' đã đưa Victor Hugo trở thành tiểu thuyết gia của công chúng.

Riêng câu chuyện tình câm nín của thằng gù Quasimodo dành cho nàng Esméralda trong trắng, thơ ngây trong "Nhà thờ Đức Bà Paris" là một trong những thông điệp đầy nhân văn của Hugo.

Đó gần như là tình yêu vô vọng, câm nín, đầy thống khổ. Nhưng thứ mà chúng ta cảm nhận được là chính mối tình ấy là sự cứu rỗi vô cùng với tâm hồn Quasimodo, để hắn biết yêu, biết khóc, biết hận thù, và đi đến tận cùng của những cảm xúc loài người.


Làm gì cũng được, miễn sao vô địch SEA Games 28.


Điều này không có nghĩa là loài nào CEO Facebook giết, anh cũng ăn thịt!


Ngạc nhiên chưa?



Hồ sơ và thành tích của Ánh Viên.


Luật lệ của trò chơi cờ cá ngựa là vấn đề tranh cãi từ rất lâu nay. Trên thực tế, luật cờ cá ngựa được tùy biến ở từng địa phương hoặc dựa trên sự thống nhất của người chơi từ trước. Những luật chơi riêng này làm cờ cá ngựa vui hơn, chơi lâu hơn, đồng thời luyện thêm kỹ năng tư duy và giúp chúng ta thông minh hơn. Ví dụ như: Chơi không đá, không bay qua đầu hoặc không chơi nhọt… Nhọt là khi quân cờ đứng ở cửa chuồng bất kỳ, mà người chơi quay được xúc sắc số 1, tức là nhọt, sẽ được dịch chuyển tức thời tới cửa chuồng tiếp theo dù có quân cản trước mặt!

Được xếp hạng là trò chơi lâu đời và nhiều người chơi nhất, cờ cá ngựa không rõ nguồn gốc xuất xứ. Dù nguồn gốc ở đâu hay luật chơi như thế nào đi chăng nữa, chúng ta cũng phải công nhận rằng, đây là trò chơi giúp giải stress, vui vẻ và thân thiện, giúp trẻ thông minh hơn, thông thái hơn và nhiều người cảm thấy thoải mái, hạnh phúc hơn khi chơi trò cờ cá ngựa này!

Tên vừa hay vừa lạ.


Hứa vượt biển Đông, vượt Trường Sơn, vậy mà cái gối cũng không qua được.


Độ phân giải 8K đề cập tới độ phân giải 7680 x 4320 pixel (4320p) – 8K UHDTV (Ultra High Definition Television – truyền hình độ phân giải siêu cao) và cao hơn 16 lần so với TV độ phân giải HD 1080p hiện tại. Một trong những nhà lãnh đạo mảng phát triển độ phân giải 8K của hãng phát thanh truyền hình quốc gia Nhật Bản NHK đã đề xuất đây là định dạng phát sóng Super Hi-Vision, định dạng mới không chỉ dành riêng cho video độ phân giải 8K, mà âm thanh cũng được đẩy lên tới 22,2 kênh.

8K là quả là quá xa vời, trong khi đó 4K chỉ mới biết bắt đầu tìm đường bằng việc một số hãng cho sản xuất nội dung và thiết bị như Sony, Apple, Samsung, Toshiba,… Ngoài ra, trong khi độ phân giải 8K có thể được áp dụng cho các ứng dụng màn hình rất lớn, kích thước màn hình nhỏ hơn sẽ là không cần thiết. Sau đó, vấn đề tìm kiếm hoặc sản xuất nội dung độ phân giải 8K cũng không hề đơn giản, và cuối cùng là chi phí cho cả hai, đài truyền hình và người tiêu dùng, vấn đề không chỉ là nâng cấp TV mà còn rất nhiều yếu tố khác nữa.


Không phải với Kate Winslet trong Titanic.


Người dân thành phố New York, Mỹ đã tận mắt bắt gặp cảnh tượng 4 vòng cầu vồng cùng hiếm gặp trong thế giới tự nhiên sau khi cơn bão đi qua. Được biết, 4 vòng cầu vồng được hình thành phía trên khu vực bầu trời tại nhà ga Glen Cove, đảo Long Island. Người đã may mắn chụp lại được cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú này là cô Amanda Curtis, một cư dân của thành phố. Hình ảnh được chụp lại trong lúc cô đang chờ tàu tại ga Glen Cove.
Với 4 vòng cầu vồng này có tên khoa học là cầu vồng bậc 4. Thông thường, sự khúc xạ ánh sáng chỉ tạo ra cầu vồng bậc 2 là có thể nhìn thấy được. Rất ít khi vòng cung thứ 3 và 4 của cầu vồng xuất hiện.



Ngày 11.4.2015, ông Thảo mang bình gas đã hết đến một công ty gas đổi. Về nhà, ông Thảo lắp bình gas, cẩn thận hơn ông còn dùng xà phòng thử các đầu mối, thấy không có bọt, sủi xuất hiện mới dùng. Khoảng một giờ sau, ông Thảo đang luộc rau muống thì nghe tiếng xì gas. Sau đó, gas phụt manh lên trần nhà, hoảng hốt ông Thảo dùng tay khóa van bình gas nhưng không có tác dụng, vì gas xì ra từ vết nứt ở cổ bình. Lúc này, lửa trên bếp nhanh chóng bén theo dòng gas lên trần nhà. Trong giây lát, biển lửa đã bao trùm cả bếp, ông Thảo ôm lấy bình gas đang cháy dữ dội lao ra ngoài bếp.

Căn nhà của ông Thảo là nhà cấp bốn, rộng chưa đầy 20m2. Phía bên phải gần bếp là hai lớp tiểu học có gần 80 học sinh, bên trái là chợ Ninh Hiệp. Với địa hình như vậy, nên ông Thảo phải ôm “bom gas” chạy ra xa, đến nơi không có người mới đặt xuống. Một tấm gương đáng để học hỏi!


Đổ cát "rất có duyên".


Câu hỏi trong ngày cho chị em?


Hành động đẹp của chiến sĩ CSGT.


Tuấn Hưng hứa cạo trọc đầu nếu U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan tối nay.


Người bạn trai tâm lý nhất năm?


Ai đủ can đảm ăn món gián chiên này?


Đĩa cơm gà của sinh viên nghèo.


Đám ma cười đã nói vui vẻ còn đãi khách sinh tố.


Cách bà mẹ cho hai đứa con sinh đôi bú.


Tuyển người ném mắm tôm vào tình nhân của chồng.


Nữ sinh Việt vừa xem phim sex vừa hút shisha.


Mỹ nữ Việt bị đuổi việc vì không cho sếp sờ xã giao.



 Trang Ly
(ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)