Ảnh - truyện vui 2015-06-11 05:25:50

Mỹ nữ Việt siêu vòng 1 vạn người mê, chân dài khoe hình xăm kín lưng



Ngoài mỹ nữ Việt siêu vòng 1 vạn người mê, chân dài khoe hình xăm kín lưng trên biển cũng thu hút cộng đồng Facebook.


Loại lốp mà Tập đoàn International Armoring Corporation (IAC) thực hiện được gia cố bằng một lớp polymer tổng hợp ở vành và bên trong lốp không săm. Việc bọc 1 lớp 'áo' chống đạn cho một chiếc BMW 750i thế hệ mới sẽ mất khoảng 52.500 USD. Mức giá này có thể tăng lên trên 100.000 USD tùy thuộc vào lựa chọn các cấp độ bảo vệ từ A1 đến A10 của khách hàng (Cấp độ A10 thường dành cho xe Limousine của tổng thống…).


Ilse Koch (1906-1967) là vợ của Karl-Otto Koch, chỉ huy các trại tập trung Buchenwald và Majdanek của Đức Quốc Xã. Ilse “nổi tiếng” là người phụ nữ tàn ác với thủ đoạn tra tấn và cưỡng hiếp tù nhân. Ngoài ra, bà ta còn cắt những hình xăm của những tù nhân đã chết để giữ làm kỉ niệm.
Sau chiến tranh thế giới thứ 2, Ilse Koch bị kết án về các tội ác chống lại nhân quyền. Năm 1967, Ilse Koch đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà tù Aichach vào ngày 1.9.1967. Bà ta được biết đến với những biệt danh như “Quái thú Buchenwald”, “Nữ chúa Buchenwald”, “Phù thủy khát máu Buchenwald”, “Nữ đồ tể” và “Sói Buchenwald” bởi sự tàn ác của mình đối với tù nhân.


Bạn có thực hiện theo điều Johnny Depp nói?


Con “quái vật” có màu xanh lá cây đậm, thân mềm như thạch, di chuyển một cách nhuần nhuyễn trên sàn bê tông. Trong khi đi, động vật này sử dụng chiếc lưỡi siêu dài, kèm theo dịch nhầy màu hồng để dò tìm con mồi. Cũng theo ghi nhận, trên thân động vật này khá ẩm ướt nhưng kì lạ ở chỗ, không để lại dấu tích nào trên sàn bê tông trong khi đang bò. Và chiếc lưỡi của nó khi phóng ra cũng "bò" theo những hướng không xác định.
Đặc biệt, giun ruy băng còn có khả năng “siêu phàm” là tự kéo giãn cơ thể ra gấp 10 lần nhưng cũng có thể co rúm lại ngay tức thì nếu phát hiện những nguy hiểm xung quanh. Chiếc lưỡi của loài động vật này có nọc độc mang tên tetrodotoxin vốn được phát hiện trên cá nóc. Nếu con mồi “xấu số” nào vô tình lọt vào tầm ngắm, nó sẽ chết ngay sau đó bởi nọc độc này.


Albert Einstein lấy tiền bán chữ ký làm từ thiện.


Phụ nữ quý tộc xưa cho rằng nước tiểu có công dụng tốt cho da nên đã sử dụng nó để tắm hằng ngày.


Nghiên cứu hành vi thực hiện các yêu cầu của con người ở quạ cho thấy quạ là loài động vật thông minh tương đương với một đứa trẻ. Theo kết quả nghiên cứu, nhóm chuyên gia kết luận quạ là loài động vật khá thông minh. Sự nhận biết của chúng dù chưa hoàn thiện nhưng có thể đánh giá là tương đương với một đứa trẻ từ 5-7 tuổi, ABC News dẫn lời Sarah Jelbert, một thành viên của nhóm nghiên cứu, cho hay.

Các nghiên cứu trước đó từng phát hiện nhiều khả năng khác ở quạ. Chúng thường tự tạo công cụ từ các cành cây nhỏ và xén tỉa thành dạng móc câu để lôi ấu trùng sâu bọ hay kiến ra khỏi lỗ trên thân cây. Loài động vật này có thể ghi nhớ khuôn mặt và có sự ác cảm với con người vì coi đây là một mối đe dọa.


Có thể do ngoáy chân quá nhiều.


Sự thật thà của người Canada thật đáng ngưỡng mộ.


Thịt kho tàu không lạ lẫm gì với nhiều người Việt. Nhất là những người sống từ miền nam trung bộ trở vào trong. Ngày nào người ta cũng có thể làm món này để ăn nhưng khi Tết đến, họ vẫn làm, vì nó là một món ăn truyền thống của tất cả người dân. Thú vị ở chỗ, cũng là kho tàu nhưng thiên biến vạn hóa, mỗi vùng một kiểu. Miền Bắc lạnh giá thì gọi là thịt đông, nấu không có nước dừa và trứng luộc. Song, miền nam nắng ấm lại nấu bằng nước dừa với vị béo ngậy, và miếng thịt heo được cắt vuông vắn, lớn gấp 3 lần miếng thịt kho bình thường.


Rất nhiều người Việt nghe nói đến “kho tàu” thì đều nghĩ, món ăn này được bắt nguồn từ Trung Quốc. Tuy nhiên, rất ít người Hoa ăn món này. Theo nhà văn người nam bộ Bình Nguyên Lộc, chữ "tàu", ở đây, theo nghĩa của người "miền dưới" là "lạt", như sông Cái Tàu Thượng, sông Cái Tàu Hạ là hai con sông nước lợ. Như vậy, thịt kho tàu không phải là thịt kho của người Trung Hoa, mà chỉ đơn giản là món thịt kho lạt.


Phần lớn chúng ta nhìn vào bức ảnh phía trên sẽ có cảm giác rằng một bộ cờ màu trắng (phía trên) và một bộ cờ màu đen (phía dưới). Nhưng thực tế, các quân cờ trong hình có màu sắc giống hệt nhau là màu xám.

Với bộ cờ ở trên, phông nền rất tối nên do hiệu ứng tương phản, màu các quân cờ sáng lên rõ rệt. Trong khi nửa hình dưới có nền khá sáng, dẫn tới tác dụng ngược lại là làm chìm đi màu thực sự của bộ cờ.


Lý do đến giờ vẫn FA.


Món quà ý nghĩa cho người vợ mê đua xe.


Hãy cho cô ấy một lời khuyên.


Như một thói quen khi xem phim.


Nụ hôn đầu tiên của tôi.


Sky hả hê khi bản sao Sơn Tùng M-TP - Võ Viễn Thiện phải bịt mặt ra đường vì sợ bị đánh.


Hổ báo từ nhỏ.


Thanh niên nhờ chụp ảnh miễn phí sang chảnh nhất Việt Nam.


Bé gái xinh xắn như búp bê ra dáng tiểu thư.


Chỉ tội thanh niên nằm dưới cùng.


Sự ví von hài hước Messi - Suarez - Neymar - Vermaelen với học sinh.


Cá khổng lồ gì đây?


Buộc tiền như thế đã đủ an toàn chưa?


Nữ sinh xinh xắn mà một chàng trai sẵn sàng bỏ 200.000 đồng để tìm địa chỉ Facebook.


Nữ nhân viên Thế Giới Di Động với dáng đứng gợi cảm.


Uống rượu liệu có tiêu sầu?


Chân dài khoe hình xăm kín lưng trên biển.

Mỹ nữ Việt siêu vòng 1 hớp hồn vạn chàng trai. Danh tánh và địa chỉ Facebook của cô gái này đang được dân mạng truy tìm ráo riết.


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)