Ảnh - truyện vui 2015-06-08 06:19:12

Nữ sinh Việt xăm hình lên ngực, bị giết vì hủy kết bạn Facebook



Bên cạnh nữ sinh Việt xăm hình lên ngực, đám cưới mọi người đeo khẩu trang vì dịch bệnh MERS và chuyện bị giết vì hủy kết bạn Facebook khiến cộng đồng mạng xôn xao.


Nhớ cẩn thận khi hủy kết bạn ai trên Facebook!


Bear Grylls - người đàn ông có nghị lực phi thường.


Hoàng Trung tên tự Hán Thăng, người tỉnh Nam Dương, Hà Nam, Trung Quốc. Tam Quốc diễn nghĩa miêu tả là một lão tướng nhưng sức địch muôn người, đã lập nhiều công lao cho Lưu Bị và là một trong Ngũ hổ tướng của quân Thục gồm: Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Hoàng Trung và Mã Siêu. Thành ngữ "Bách phát, bách trúng" trong tiếng Hoa cũng bắt nguồn từ tài bắn tên của ông. Tuy nhiên cuối đời, ông chết vì trúng tên của quân địch.


Cách làm đẹp ít ai ngờ của các cung phi Trung Hoa.

Sự thật không ngờ với cả người hay chơi cờ vua.

Ngủ trưa có rất nhiều lợi ích như giúp giảm mệt mỏi, chống stress, cải thiện trí nhớ, tăng cường óc sáng tạo và sự tập trung, giảm bệnh tim mạch, đặc biệt cân bằng lại hoạt động của não bộ. Đối với những người do đặc thù công việc phải lao động chân tay hay trí óc nhiều về đêm, một giấc ngủ ngắn trong ít phút sẽ giúp cho chúng ta bớt đi cảm giác buồn ngủ.
Về mặt sinh học, khi làm việc liên tục không có lúc nghỉ thì cơ thể sẽ tích tụ sự mệt mỏi. Sự gắng sức không những làm tiêu hao sinh lực mà còn tạo ra nhiều hóa chất cặn bã và chất độc làm tê liệt hệ thần kinh. Tác hại này chỉ có thể được giải trừ bằng một giấc ngủ đầy đủ. Trong một ngày, hoạt động trí não của con người thường giảm dần đến 13 giờ và tăng trở lại vào khoảng 17 -21 giờ. Như vậy, giấc ngủ trưa giúp con người thích ứng với nhịp độ sinh học. Một giấc ngủ trưa tối thiểu là 26 phút sẽ giúp chúng ta trở nên tỉnh táo và thông thái hơn!




Những vấn đề bất cập tại SEA Games 28.


Trung Quốc vô đối về khoản này.


Mặc váy ngồi bắn bi. Ai đã từng?


Thanh niên chở cô bạn gái sang chảnh.


iPhone 7 của em.


Mái tóc cho mùa hè nóng bức.


Cô gái lè lưỡi nhí nhảnh thu hút sự chú ý của các chàng trai.


Đừng xin lỗi một khi anh rơi lệ.


Sự tích chàng trai FA và con vịt.




Những thực phẩm không nên kết hợp với nhau.


Bệnh gì đây?


Cô gái chân dài yêu voi với đường cong quyến rũ.



Nữ sinh Việt xăm hình lên ngực, xỏ rốn gây xôn xao. Thời gian gần đây những hình ảnh như này thường xuyên xuất hiện trên mạng.


 Tổ chức Y tế thế giới cảnh báo dịch bệnh MERS tại Hàn Quốc sẽ còn bùng phát mạnh mẽ khi số người nhiễm virus chết người tại quốc gia này đã tăng lên 35.

1.369 người đã bị cách ly. Đó là lý do đám cưới này mọi người đều đeo khẩu trang.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)