Ảnh - truyện vui 2015-06-07 03:33:47

Nữ sinh khỏa thân cày game, đại gia trồng tiền 500 ngàn trên cát



Bên cạnh nữ sinh khỏa thân cày game xuyên đêm, đại gia trồng tiền 500 ngàn trên cát cũng thu hút sự quan tâm của cộng đồng Facebook.



  Hầu hết các loài này không làm việc đó bởi vì cảm xúc mà đơn thuần vì mục đích tái tạo nòi giống. Con người cũng có quan hệ tình dục để sinh sản, nhưng cũng tìm thấy nhiều niềm vui trong chuyện này.


Có tới 19 trong số 25 khách sạn lớn nhất thế giới, tính theo số lượng phòng, nằm trên Dải Las Vegas với tổng số trên 67.000 phòng. The Palazzo là một khách sạn sang trọng và khu nghỉ dưỡng có sòng bạc nằm giữa Wynn và The Venetian trên dải Las Vegas ở Paradise, Nevada, một vùng ngoại ô của Las Vegas. Khu vực tiếp khách tắm nắng với bàn ăn và truyền hình cáp màn hình phẳng HD được cung cấp trong mỗi suite rộng rãi tại Venetian Resort Hotel and Casino thân thiện với môi trường. Phòng tắm với bồn ngâm cỡ lớn, buồng tắm vòi sen vách kính riêng, bệ bằng đá cẩm thạch cao cấp và đồ vệ sinh cá nhân sang trọng cũng được quy tụ tại đây. The Resort Venetian Hotel có 3 hồ bơi ngoài trời, trong đó bao gồm cả hộp đêm và hồ bơi Bãi biển TAO chỉ dành cho người lớn. Lều riêng cho thuê & điểm ăn uống cạnh hồ bơi cũng được cung cấp.



Chi tiết đặc biệt này được gọi dân dã là “lỗ thở” hoặc “lỗ chảy máu”, có nhiệm vụ cân bằng áp suất trong máy bay. Marlowe Moncur, giám đốc công nghệ tại GKN Aerospace, một công ty đi đầu trong ngành sản xuất cửa sổ máy bay cho biết:
“Mục đích của lỗ thở nhỏ nằm trên tấm giữa là để cân bằng giữa áp lực bên trong khoang hành khách và khoảng trống nằm giữa các tấm acrylic, do đó áp lực của khoang hành khách sẽ chỉ ảnh hưởng tới tấm ngoài cùng”.


Họa sĩ Diegi Fazio vẽ bắng bút chì đẹp như ảnh chụp.


Ông Huỳnh Thiện Liêm, Nguyễn Văn Dũng, Thái Văn Hoàng, Huỳnh Văn Trăng được người dân “phong tặng” biệt hiệu bốn ông “thần kinh” kể từ khi các ông bắt tay vào sáng chế thuyền năng lượng mặt trời. Ý tưởng làm thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời xuất phát từ ông Liêm. Ông bảo chiếc thuyền chạy không tốn dầu, không tiếng ồn, thân thiện môi trường đã nằm trong đầu ông hàng tháng trời. Rồi một ngày ông quyết định chia sẻ ý tưởng với ông Dũng, thợ cơ khí có tiếng trong vùng. 

Ông Liêm vốn là thợ lắp ráp pin năng lượng mặt trời cho những hộ dân vùng sâu vùng xa mà lưới điện quốc gia chưa tới được. Từ vốn liếng tích lũy này mà bước đầu khi bắt tay vào làm thuyền năng lượng cũng không mấy khó khăn.
Tuy nhiên đến đoạn truyền tải điện vào động cơ thì chân vịt gãy cánh liên tục. Lúc này cả ba người quyết định tìm đến ông Hoàng, biệt danh Hoàng “lác”. Pin năng lượng đã có ông Liêm, chân vịt “giở chứng” thì ông Hoàng thiết kế lại rồi đưa ông Dũng mài giũa. Sau khi mọi chi tiết đã hoàn thành, ông Trăng sẽ đảm nhiệm ráp chúng lại và vận hành bánh lái cho trơn tru. Mặc bao chê cười, rào cản kỹ thuật, cả bốn người đã gặt hái được thành công bước đầu. Trên chiếc thuyền chạy bằng năng lượng mặt trời, cả bốn ông có thể ưỡn ngực hát ca “nắng lên rồi căng buồm cho khoái, gác chèo lên ta nước khô khoai, hò ơi…”. Do không hề có tiếng động cơ nên giọng hát của bốn người vừa xướng lên đã gây chú ý cả một khúc sông. Thuyền năng lượng mặt trời có kết cấu khá đơn giản gồm: Hai tấm pin năng lượng mặt trời, hai bình ăcquy để nạp năng lượng, động cơ năm số tới và hai số lùi
.



Đã lâu rồi không ngồi đêm sao…


Số liệu thống kê của Liên Hợp Quốc cho thấy, cứ 15 giây trên thế giới lại có một trường hợp tử vong ở trẻ em do các bệnh liên quan thiếu nước sạch và điều kiện vệ sinh. Mỗi ngày trên thế giới có tới 4.000 trẻ em chết vì bệnh tiêu chảy mà nguyên nhân chủ yếu do vệ sinh không bảo đảm. Mỗi năm, hàng triệu người trên thế giới cần được cung cấp nước sạch và những điều kiện vệ sinh tối thiểu với chi phí lên tới chục tỷ USD. Cùng với đó, vào thời điểm này, ước tính trung bình có khoảng 40% dân số trên thế giới đang phải sống trong tình trạng thiếu nước sạch cho sinh hoạt, đặc biệt là khu vực châu Phi. Do vậy, nếu không tiết kiệm và sử dụng nước hợp lý, các nhà nghiên cứu đã dự đoán rằng, Trái đất sẽ thiếu nước trầm trọng vào năm 2030.


Nguyễn Dương Kim Hảo là học sinh lớp 9 trường THCS Nguyễn Gia Thiều, TP.HCM. Trong cuộc thi Thử thách sáng tạo trẻ 2014, chàng trai 10X là thành viên nhỏ tuổi nhất, xuất sắc đạt giải đặc biệt với sản phẩm máy khắc laser. Máy được tạo thành một hệ thống gồm trục CNC và đèn laser được điều khiển bằng Intel Galileo. Để tiết kiệm chi phí, Hảo tìm mua thiết bị tại các cửa hàng phế liệu. Chiếc máy khắc laser có nhiều công dụng hữu ích được hoàn thiện với 4 triệu đồng. Sản phẩm này được thiết kế thân thiện, dễ sử dụng với những người không chuyên, có thể hoạt động liên tục hơn 24 giờ và khi bị tắt nguồn điện sẽ tự lưu lại vị trí đang vẽ. Do làm thủ công và từ đồ phế liệu nên máy chưa đạt được độ chính xác tuyệt đối (sai số hiện tại khoảng 0.1mm).


Nhiều người không biết và tin điều này.



Ngày ấy quá xa xôi.


Đài lửa của SEA Games 28 được thiết kế đặc biệt mô phỏng theo chuỗi ADN của con người, kết hợp 11 phân đoạn đại diện cho các quốc gia dự SEA Games. Nó có chiều cao 19,2m chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu đậm cho các VĐV và du khách đến Singapore dịp này.

Ăn nhiều nhưng không mập được bao nhiêu.


 Chủ nhật ngày 7/6 sẽ là một trong hai thời điểm tốt nhất trong năm 2015 để quan sát và chụp hình Sao Kim. Vì lúc này Sao Kim nằm xa nhất về hướng đông so với Mặt Trời, tức sẽ nằm rất cao và lặn rất trễ vì ở lại bầu trời rất lâu, làm cho thời gian bạn quan sát nó trở nên lâu dài hơn và dễ dàng quan sát hơn.


Dương Liễu Chi - Elly Trần phiên bản Trung Quốc.


Có sự khác biệt không hề nhẹ.


Tôi đã sốc vì ăn chiếc bánh mỳ ngọt này.


Tiếp tục trò xếp hình - bắt chữ.


Người đàn ông "cứng" nhất Vĩnh Phúc bị bắt vì cướp ô tô của CSGT.



 Kiểu chở hàng bằng xe máy chỉ có ở Việt Nam.

''

Hất tóc vậy đã giống chưa?



"Gấu" của người ta không đi cách xa khi xe hết xăng.



Chú mèo chơi đùa với CSGT Bắc Ninh.




Mỹ nữ Hà Nội được bao người tìm kiếm.


Hòa Minzy sang Singapore xem U.23 Việt Nam thi đấu. Đây là nguyên nhân Công Phượng tịt ngòi trận gặp Lào?


Hổ báo nhất trường mẫu giáo.



Hậu quả là việc câu trộm cá.

Suarez không có cơ hội "ăn thịt" Chiellini lần nữa đêm nay.


Có xe xịn nhưng vẫn thích đi xe bus.

Phương Thuý (sinh năm 1993, tại Hà Nội) được cho là nữ cảnh sát xinh nhất hệ Mặt Trời.

Trước đây, Phương Thuý cũng đã tốt nghiệp trường Y nhưng sau một cơ duyên, cô quyết định chuyển sang một lĩnh vực hoàn toàn mới, theo ngành An ninh. Sau một thời gian tiếp xúc và học hỏi, giờ đây, Phương Thuý đã có những thành tích ban đầu rất ấn tượng tại cơ quan nơi cô đang công tác.

Cô nữ cảnh sát xinh đẹp chia sẻ với TTVN: "Khi có mong muốn chuyển ngành, Thuý đã nỗ lực rất nhiều để thay đổi bản thân. Trước kia, môi trường công tác của Thuý hầu hết là bệnh nhân, các y bác sĩ, ống truyền, bệnh án… Và rồi, Thuý phải học võ cùng nhiều môn chuyên ngành khác. Thuý chưa học võ bao giờ nên cũng sợ quên lắm. Về đến nhà lại làm khổ cô em gái trở thành 'đối thủ bất đắc dĩ' cho mình. Kỉ niệm còn in sâu trong đầu Thuý nhất đó chính là việc lần đầu lấy lời khai của tội phạm. Vì chưa tiếp xúc với người trông dữ tợn đến thế, Thuý thực sự đã bị mất bình tĩnh và có đôi chút lúng túng. Nhưng rồi, cảm xúc đó cũng mau chóng qua đi khi được sự giúp đỡ, chỉ bảo của các anh chị đồng nghiệp. Trong suy nghĩ của Thuý, làm nghành Y hay An ninh cũng đều là góp ích cho xã hội. Vậy nên mục tiêu trước mắt của Thuý là cố gắng thực hiện thật tốt từng nhiệm vụ cấp trên giao xuống bằng chính tâm huyết của mình".


Đại gia Việt trồng tiền 500 ngàn trên cát.




 Những nữ sinh khỏa thân cày game xuyên đêm ở Trung Quốc.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)