Sao Việt 2014-05-14 12:10:04

Ảnh đời thường của sao Việt khi đạp xe dạo phố,,,,,,,,,,,,Hà Hồ và Hà Tăng là đẹp nhất quả đất


Với những "chú ngựa sắt" cà tàng, sao Việt bỗng thoát khỏi hình ảnh kiêu sa, sang chảnh và trở nên bình dân, gần gũi hơn.

Hồ Ngọc Hà là một trong những mỹ nhân Việt rất thích đạp xe dạo phố. Dù sở hữu nhiều siêu xe bạc tỷ song người hâm mộ vẫn thấy giọng ca Mối tình xưa xuất hiện giản dị và đời thường bên những chiếc xe hai bánh.
Đôi khi cô đạp xe xuống phố cùng con trai và có lúc lại tung tăng một mình. Một điểm khác ở Hà Hồ mà nhiều người hâm mộ thích thú là trang phục đi đạp xe dạo phố của cô. Mỹ nhân sinh năm 1984 luôn biết cách chọn quần áo vừa nhẹ nhàng vừa năng động, trẻ trung, phù hợp với "xế cưng" của mình.
Không còn hình ảnh nóng bỏng, kiêu sa với những bộ trang phục hàng hiệu, Lý Nhã Kỳ vẫn gây ấn tượng với người hâm mộ khi cô bình dị đạp xe cùng các bạn trẻ với tư cách một Đại sứ Du lịch.
Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của làng điện ảnh - cũng tung tăng xuống phố trên chiếc xe bình dân trong một chuyến du lịch.
Nụ cười luôn rạng rỡ trên môi Tăng Thanh Hà dù cô chỉ ngồi trên chiếc xe đạp thay vì siêu xe tiền tỷ.
Mỹ Tâm luôn được người hâm mộ yêu mến vì sự gần gũi, giản dị và rất đời thường của mình. Vì thế, chẳng lạ khi giám khảo Vietnam Idol đạp xe giữa trời nắng nóng của Sài Gòn để đi gặp các fan.
Hình ảnh lạ lẫm, đầy thú vị của ông bầu Khắc Tiệp và mỹ nhân có phát ngôn gây sốc "không tiền cạp đất mà ăn" - Ngọc Trinh.
Nhạc sĩ Quang Huy từng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi "cưỡi ngựa sắt" tới tham dự một buổi giao lưu với người hâm mộ. Ngay khi nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người đã đùa, có lẽ giọng ca Không đau vì quá đau đang yêu cầu ông xã phải giảm cân.
Phạm Quỳnh Anh cũng rất thích sử dụng những chiếc xe đạp để dạo phố. Cô diện đồ ton-sur-ton với "ngựa sắt" của mình.
Trong một chuyến đi du lịch nước ngoài, Hoa hậu Hương Giang cũng chọn xe đạp là phương tiện di chuyển. Cô chia sẻ: "Buổi sáng bình yên ở Xiêm Riệp, hai vợ chồng dung dăng, dung dẻ đi bộ bên các con đường rợp bóng cây, mỏi chân thì thuê xe đạp, đạp lòng vòng khắp thành phố. Thi thoảng đi "hấp hôn" thế này cũng vui nhỉ''.
Người đẹp Hoàng My sở hữu một chiếc xe đạp thể thao. Trông cô khoẻ khoắn và cực chất khi đồng hành cùng "xế cưng" của mình. 
Đạp xe là một trong những sở thích, cách rèn luyện sức khoẻ và xả xì trét hiệu quả của bà bầu Thuý Vinh và nam ca sĩ Nam Cường. Cả hai thường xuyên xuống phố trên những chiếc xe đạp những khi rảnh rỗi.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh giản dị đạp xe trên phố.
Danh hài Xuân Bắc phấn khởi khi đạp xe hưởng ứng chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt.
Hoa hậu Ngọc Hân giản dị đạp xe cùng các bạn sinh viên khi tham gia các hoạt
Hoa hậu có chiều cao khủng nhất Việt Nam là Mai Phương Thuý cũng không ngại đạp xe trong trời nắng để kêu gọi mọi người cùng bảo vệ môi trường.
Nguyễn Thị Loan để lại ấn tượng đẹp với người hâm mộ khi đạp xe cùng các bạn sinh viên trong các hoạt động xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)