Sao Việt 2014-05-14 11:56:10

,,,,,,,8 bạn trẻ tài năng là em của sao Việt đình đám,,,,,,,,,,,,,,thích nhất em gái của Công Vinh


Em gái của Công Vinh, Mai Phương Thúy, cậu em họ của Bùi Anh Tuấn… được dành tình cảm yêu mến không kém các người anh, chị nổi tiếng.
Khánh Chi - em gái Công Vinh

Khánh Chi nổi tiếng khá sớm và được nhiều người gắn với mác là em gái của cầu thủ bóng đá Công Vinh. Cô nàng từng đăng quang Miss Đại học Văn Hóa Hà Nội vào năm 2011. Khánh Chi nhanh chóng trở thành gương mặt được đông đảo teen Việt yêu mến.

Hình ảnh Khánh Chi thướt tha trong tà áo dài truyền thống. Cô nàng sở hữu vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn với đôi mắt to đen láy, đáng yêu. Từ thời còn sinh viên, Khánh Chi thường xuyên được mời làm người mẫu ảnh cho tạp chí, shop thời trang. Ảnh: Dương Winamp.

Tên tuổi của cô nàng còn được lan tỏa khi tham gia vào lĩnh vực diễn xuất một số phim như Cảnh sát hình sự, Chân trời trắng… Trở thành người của công chúng, Khánh Chi từng chia sẻ không muốn bị gắn mác là em gái của cầu thủ nổi tiếng này nọ. Ảnh: Ngôi Sao

Sau khi tốt nghiệp, Khánh Chi hoạt động trong lĩnh vực truyền thông và tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2012 nhưng không thành công. Tên tuổi của Khánh Chi cũng ít xuất hiện trong làng giải trí thời gian gần đây. Ảnh: Watanabe Nguyễn.
Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh

Phương Trang được nhận xét là cô em gái cá tính so với người chị của mình. Xét về độ xinh đẹp và quyến rũ, cô bạn cũng được cho là không hề thua kém Angela Phương Trinh. Những ngày đầu đặt chân vào showbiz, Phương Trang chiếm được nhiều cảm tình bởi style ngoan hiền.

Tài năng của cô bạn này được thể hiện khi tham gia hàng loạt các bộ phim nhưKính vạn hoa, Hồn Trương Ba da hàng thịt, Mùi ngò gaiNhịp đập trái tim.

Tháng 8/2012, Phương Trang dính scandal ảnh thác loạn trong bar. Sự việc khiến hình tượng của cô gái trẻ phần nào bị ảnh hưởng. Phương Trang từng cho ra mắt MV đầu tay mang tên Đừng nói đến tình yêu nhưng chưa tạo được dấu ấn mạnh mẽ. Cô nàng khẳng định không dùng scandal để PR cho sản phẩm.

Sự xuất hiện của chị em Phương Trinh - Phương Trang tại các sự kiện luôn thu hút sự chú ý của các tay săn ảnh. Ảnh: Hoàng RGB.
Bùi Minh Hoàng - em họ Bùi Anh Tuấn

Chàng trai có nụ cười dễ thương này là Bùi Minh Hoàng, là học sinh THPT chuyên Hà Nội Amsterdam. Gây chú ý qua những bài hát khoe chất giọng cao vút giống với người anh họ Bùi Anh Tuấn, chàng trai này bắt đầu được nhiều bạn trẻ để mắt tới.

Sở hữu gương mặt khá điển trai, giọng hát cao và bay khiến Minh Hoàng được ví như là "bản sao" của Bùi Anh Tuấn. Style bên ngoài của anh chàng này cũng được đánh giá có nét giống với giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu. Sở thích ca hát của Minh Hoàng cũng bị nhiễm bởi người anh họ của mình. Ảnh: Trang Chóe.
Minh Hoàng cũng từng xuất sắc giành danh hiệu Đại sứ trường Ams tại Ngày hội anh tài 2013 - sự kiện lớn nhất của trường Ams diễn ra hàng năm.
Khánh Linh - em gái Trang Khiếu

Là em gái Quán quân Next Top 2010 Khiếu Thị Huyền Trang, cô bạn Khánh Linhsở hữu chiều cao 1m64. Trong loạt ảnh chụp cho một tạp chí thời trang, Khánh Linh khiến không ít người giật mình bởi gương mặt góc cạnh rất có tố chất người mẫu.

Cả hai chị em nhà Trang Khiếu đều sở hữu gương mặt ăn hình. Khánh Linh từng chia sẻ, hiện tại cô bạn chỉ mới tìm hiểu công việc của chị gái chứ chưa có ý định nghiêm túc theo đuổi nghề người mẫu.

Nét đẹp của Khánh Linh được ví giống như ngôi sao làng Hoa ngữ Châu Tấn. Cô nàng được kỳ vọng sẽ là một gương mặt - thế hệ người mẫu triển vọng trong tương lai.
Thảo Tiên - em chồng Tăng Thanh Hà

Trong đám cưới của ngọc nữ showbiz Việt, công chúng mới biết rằng chú rể của Tăng Thanh Hà còn có cô em gái 16 tuổi xinh xắn Thảo Tiên. Ngoại hình rạng rỡ cùng xuất thân từ gia đình có gia thế khủng khiến hình ảnh của cô bạn này nhanh chóng được quan tâm.

Thảo Tiên thỉnh thoảng xuất hiện trong một số sự kiện cùng chị dâu Tăng Thanh Hà. Vẻ rạng ngời của cả hai luôn thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Thảo Tiên có gương mặt hao hao giống với Á hậu Hoàng My. Thời gian gần đây, cô nàng chăm chỉ xuất hiện tại các sự kiện dành cho giới trẻ, gây ấn tượng tốt.
Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy

Ngọc Phượng được biết đến là em gái của Hoa hậu Mai Phương Thúy, sở hữu chiều cao nổi bật 1m78 không thua kém nhiều chând ài khác. Nhiều người nhận xét nhan sắc của cô em gái không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn chị mình.

Ngọc Phượng từng có thời gian đứng sau hậu trường giúp đỡ, ủng hộ chị gái.

Tháng 6/2013, Mai Ngọc Phượng được Mai Phương Thúy dẫn dắt tham dự Paris Fashion Week 2013 sau nhiều năm du học tại Canada trở về. Cô gái 9x này cũng đang có ý định bước chân vào showbiz Việt.
Lê Chi - em gái MC Diệp Chi

Cô bạn sinh năm 1991 này có nick name dễ thương là Chuột Thổ Cẩm gây sốt cộng đồng mạng qua những bản cover thu hút. Tên thật của cô bạn này là Nguyễn Lê Chi - là em gái của nữ MC Rung chuông vàng Diệp Chi.

Lê Chi sở hữu khuôn mặt dễ thương, giọng hát truyền cảm. Cô nàng là cựu sinh viên trường Học viện Báo chí Tuyên truyền và đang là cộng tác viên của một show truyền hình ăn khách. Các bản cover thu hút của Chuột Thổ Cẩm phải kể đến: Mình  yêu nhau đi, Vết mưa, Let It Go, Nồng nàn Hà Nội, Ừ thì…

Hiện Lê Chi đang tiếp tục học về đồ hoạ và mỹ thuật đa phương tiện để phục vụ cho công việc sau này. Với âm nhạc, cô nàng chỉ xem đó là một sở thích nho nhỏ.
Phương Ly - em gái Phương Linh

Phương Ly - cô em gái 9x của nữ ca sĩ Phương Linh từng gây chú ý tại Việt Nam Idol 2010. Tuy ít thành công nhưng cái tên Phương Ly vẫn được đông đảo nhiều bạn trẻ biết đến.

Không chỉ có chung niềm đam mê âm nhạc, Phương Ly còn sở hữu độ xinh đẹp, gợi cảm không kém gì chị mình. Hai chị em trong bộ ảnh rực rỡ sắc đỏ này được nhận xét như một cặp sinh đôi. Ảnh: Tom Nguyễn.

Thời gian gần đây, Phương Ly trở lại với âm nhạc qua cuộc thi X-Factor nhưng chưa để lại dấu ấn sâu đậm. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)