Sao Việt 2014-05-15 10:47:52

%%%%Maya tự phê bình váy áo của chính mình::::"""em nó đáng được mấy điểm các bác?


Nữ ca sĩ thừa nhận nhiều bộ cánh trông khá rối mắt và để lộ nhiều nhược điểm về hình thể.
Maya rất yêu thích chiếc đầm dạ hội cách tân từ áo dài của nhà thiết kế Phương My: "Kiểu dáng kín đáo nhưng được đổi mới bằng cách pha lưới và thêu ren tinh tế. Tôi chọn kiểu tóc xoã dài tự nhiên để trông nữ tính, dịu dàng phù hợp với bộ váy".
"Bộ cánh thanh lịch cùng trang sức hình tròn to bản giúp tôi tạo nên điểm nhấn cho ngoại hình. Điều tôi băn khoăn là mái tóc uốn quăn, dù trông lạ mắt, có vẻ làm tôi mất điểm vì sự già đặn".
"Thiết kế màu vàng này giúp tôi trông sành điệu hơn. Tuy nhiên, tôi hơi tiếc bởi chiếc váy trông hơi nhàu nhĩ phần thân trước. Mái tóc của tôi cũng chưa được chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo".
"Trang phục sân khấu này để lộ nhiều nhược điểm về hình thể của tôi. Phần đính đá ở thân trước cũng thiếu tinh xảo".
"Tôi từng thử nghiệm phong cách nổi loạn với trang phục da màu đen và tất lưới khá hầm hố. Tuy nhiên, sau khi xem lại hình ảnh, tôi thấy bộ cánh khá rối mắt vì nhiều chi tiết không cần thiết".
"Set đồ áo khoét cổ sâu kết hợp chân váy ren dáng bút chì vừa tôn dáng vừa khoe được làn da trắng mịn. Tôi thường áp dụng phong cách gợi cảm này trong những lần xuất hiện sân khấu sau đó."
"Nếu không xuất hiện ở những sự kiện lớn, tôi chọn gu thời trang đơn giản hơn. Dù vậy, thiết kế này của tôi nhận phải những ý kiến trái chiều. Chất liệu ren vô tình khiến tôi có vẻ gợi cảm quá mức trên thảm đỏ. Nếu được thay đổi, tôi nghĩ mình có thể phối thêm một chiếc áo blazer gam màu trẻ trung. Mái tóc xoã tự nhiên sẽ phù hơn hơn thay vì cột gọn về phía sau".
"Thay đổi hình ảnh một chút với áo và váy chấm bi, tôi trông như một nữ sinh cấp ba đó chứ" (cười).
Mặc lại một bộ váy từng được Ngọc Trinh diện trước đó, Maya vẫn thu hút ánh nhìn với sự sexy, nóng bóng của mình. Nữ ca sĩ tâm sự: "Tôi quan niệm miễn là bạn tự tin với những trang phục mà mình khoác lên người. Nhưng tôi nghĩ mình nên chuẩn bị một món phụ kiện nào đó để bớt trống trải phần cổ". 
"Đây là bộ cánh tôi mặc khi tham gia ghi hình một tập của Project Runway 2013. Do tính chất riêng, tôi chọn một bộ cánh bó sát, đơn giản để các thí sinh có thể dễ dàng lấy số đo thân hình của tôi. Đồng thời, tôi chọn son môi gam màu đỏ để tạo sự nổi bật riêng."
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)