Sao Việt 2014-05-14 11:41:24

,,,Hải Băng vào vai nữ sinh cấp 3 ngỗ nghịch////.......cá tính,,,,xinh đẹp


[size=6]Nữ ca sĩ làm mới mình với hình ảnh thiếu nữ xinh đẹp sa ngã vào con đường nghiện ngập, ăn chơi trụy lạc trong phim truyền hình mới.[/size]
Hải Băng trẻ trung, trong sáng khi diện đồng phục của nữ sinh trung học, tham gia phim 'Đường hoang lạc bước'. Cô vào vai Châu Anh - một thiếu nữ thông minh, học giỏi nhưng sa chân vào con đường lầm lỗi sau biến cố gia đình.
Vai diễn với những chuyển biến tâm lý phức tạp là thử thách lớn với một diễn viên tay ngang như Hải Băng. Từ một nữ sinh hồn nhiên, lương thiện, cô gái trẻ trở nên ngỗ nghịch, sống bất cần.
Đã 26 tuổi và qua thời học sinh từ lâu nhưng cựu thành viên nhóm Mây Trắng vẫn tự tin hóa thân thành cô gái 18 tuổi. Hải Băng cho biết cô rất thích nhân vật Châu Anh với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt.
Nữ ca sĩ có dịp sống lại với những kỷ niệm một thời áo trắng khi tham gia phim này.
Hải Băng (giữa) nhí nhảnh, xì tin bên các bạn học.
Đang sống hạnh phúc trong vòng tay yêu thương của cha mẹ, cô nữ sinh phải đối mặt với cú sốc mẹ đi tù vì buôn bán tân dược giả, cha bộc lộ bản chất độc ác, giả dối. Cánh cửa tương lai của Châu Anh như đóng sầm lại trước mắt.
Từ một học sinh ngoan ngoãn, giỏi giang, Châu Anh sa chân vào con đường nghiện ngập, ăn chơi trụy lạc và trở thành một nữ đại ca lỳ lợm của thế giới ngầm.
Hải Băng chụp ảnh cùng diễn viên đóng vai cô giáo ở trường trung học.
Hải Băng hy vọng khán giả sẽ bất ngờ và thích thú với hình ảnh mới của mình trên màn ảnh nhỏ.
Diễn viên Quốc Trường trong vai Minh - một công tử nhà giàu ăn chơi khét tiếng, bằng mọi thủ đoạn lôi kéo nữ sinh Châu Anh vào con đường tội lỗi.
Huỳnh Đông với vai cảnh sát hình sự Tuấn là người đã giúp Hải Băng trở về cuộc sống lương thiện.
Diễn viên Hoài An trong vai mẹ của Hải Băng. Chị hứa hẹn lấy nước mắt khán giả với nhân vật người phụ nữ chịu nhiều bất hạnh. Phim 'Đường hoang lạc bước' dài 32 tập, phát sóng vào 22h từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, bắt đầu từ ngày 21/5 trên kênh HTV9.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)