Sao Việt 2014-05-14 11:42:21

>>.Sao Việt rủ nhau làm MV cộng đồng<<<<<Vy Oanh đẹp quád


[size=6]Vy Oanh cùng nhiều nghệ sĩ khác mặc sơ mi trắng quay MV 'Sống như những đóa hoa', ca ngợi nghị lực sống của con người.[/size]
Vy Oanh là người khởi xướng dự án và đứng ra tổ chức phối bài, thu âm, quay MV 'Sống như những đóa hoa' với thông điệp về ý chí, nghị lực đoàn kết của con người vượt qua mọi chông gai của cuộc sống. Ca khúc của MV là một nhạc phẩm do Tạ Quang Thắng sáng tác.
Cô cũng đã mời một số nhân vật, là những mảnh đời bất hạnh hoặc tấm gương về nghị lực sống tham gia MV. Trong ảnh, Vy Oanh bế bé Trần Hồ Phú Quý (5 tháng tuổi), bị bố mẹ bỏ rơi. Cậu bé được mọi người phát hiện trong giỏ xách trước cổng chùa Kỳ Quang II (TP HCM) vào ngày 6/12.
Với ý nghĩa lớn lao của dự án, Quang Dũng cũng góp mặt để cùng chung tay gửi thông điệp đến khán giả, hãy sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và cộng đồng. 
Trong ngày quay MV, anh có dịp gặp gỡ với chị Nguyễn Thị Thơm, bị teo cơ toàn thân sau cơn sốt bại liệt vào năm 3 tuổi. Mặc dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn nhưng với quyết tâm, chị đã tập vật lý trị liệu để có thể tự đi lại. Chị là thành viên nhóm nhạc Đời Rất Đẹp, làm việc tại Chi cục thuế quận 1 TP HCM, đồng thời là đại sứ cho chương trình 'Khoảnh khắc kỳ diệu', giúp người khuyết tật hòa nhập với cộng đồng.
Phương Thanh luôn nhiệt tình với các chương trình xã hội. Khi nghe Vy Oanh chia sẻ về dự án, chị Chanh đã vui vẻ ủng hộ.
Nhiều nghệ sĩ khác cũng góp mặt vào MV vì cộng đồng như Phương Vy.
Á quân The Voice Đinh Hương.
Ca sĩ Đông Nhi.
Ca sĩ Ông Cao Thắng.
Ca sĩ Hồ Trung Dũng.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy.
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)