Teen 24h 2014-04-17 09:18:48

Xuất hiện cô nàng diện đồ xuyên thấu, lộ nội y trên phố Hà Nội>>>>trào lưu bắt đầu lan rộng


[size=6]Trong thời gian gần đây, dân mạng chứng kiến rất nhiều những hình ảnh các thiếu nữ trong trang phục phản cảm trên đường phố.[/size]
 
Trong thời gian này, trên các diễn đàn, fanpage liên tục xuất hiện những bức ảnh ghi lại phong cách ăn mạng hở hang, phản cảm của các thiếu nữ trên đường phố khiến người xem không khỏi tức mắt. Mới đây nhất, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh chụp phía sau lưng một cô gái diện đồ nội y xuyên thấu, lộ cả nội y.
"Thời trang năm nay là ren xuyên thấu thì phải, mặc thế này thì thà đừng mặc gì còn hơn. Con gái thời nay có nhiều kiểu thời trang dị, phản cảm quá.",thành viên Hà Liên bình luận.
"Mình thấy cảnh này đầy ngoài đường. Con gái giờ ăn mặc phóng khoáng quá, mình khó mà theo kịp được các em ấy", Mai Loan bình luận.

Theo người chia sẻ cho biết, bức ảnh này được chụp trên phố Hà Nội trong những ngày gần đây




Trước đó, dân mạng cũng đã từng "tá hỏa" khi xem những bức ảnh chụp lại phong cách thời trang siêu hở của các thiếu nữ Việt, từ mốt giấu quần, cho tới diện nội y ra phố…

Cô gái diện mốt "không quần" khiến nhiều người xem tức mắt



Bức ảnh được cho là chụp tại TP.Hồ Chí Minh năm ngoái



 

* Xem thêm: Cũng chuyện ăn mặc phản cảm ra đường, hành động vừa đi vừa tốc váy của cô gái ở Rạch Giá, Kiên Giang từng là chủ đề tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)