Teen 24h 2014-04-17 02:03:04

Thư tỏ tình 'bá đạo ' của nữ sinh lớp 5


Bức thư được cô bé gửi tới bạn trai tên Vịt với dòng kết: 'I love you very so much'.
Cộng đồng mạng đang chia sẻ bức ảnh chụp lá thư tỏ tình của cô bé tên Trần Minh Hương ở Hải Phòng. Bức thư được viết vào ngày 13/4/2014 gửi "bạn trai" có tên Vịt. Theo chia sẻ, cô bé này là học sinh lớp 5.
Mở đầu lá thư, tác giả bày tỏ sự bối rối, suy nghĩ rất lâu khi quyết định viết thư này. "Thời gian qua, Vịt đã là người bạn trai tốt hơn bao giờ hết mà tôi từng có. Vì không có đủ can đảm để nói sự thật với Vịt nên tôi mới ngại ngùng viết thư và lén lút như thế này".
Lá thư tỏ tình của một học sinh tiểu học. Ảnh: FB.
Cô bé 10 tuổi tiếp: "Tôi đoán là Vịt đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dám tỏ tình. Thời gian qua Vịt vẫn chờ đợi sự đồng ý của tôi đúng không?".
Cô học trò kết thúc bằng một câu tiếng Anh ngô nghê khiến nhiều người bật cười: "I love you, very so much".
Ngay khi đăng tải, lá thư tỏ tình được cộng đồng mạng nhận định là "bá đạo". Là con gái nhưng tác giả của bức thư không ngại ngần thể hiện cảm xúc, suy nghĩ của bản thân.
Binh Nguyen chia sẻ: "Dễ thương. Đây là tình cảm của con nít, của thời học sinh nghịch ngợm nên khi đọc cảm thấy rất hồn nhiên, trong sáng, đáng yêu".
Một số bình luận cho rằng là học sinh tiểu học mà đã có những lời yêu đương như thế này thì không nên. "Các em đang tuổi ăn học, còn rất bé mà đã yêu đương như thế này thì thật đáng báo động. Gia đình, nhà trường cần có biện pháp để ngăn chặn", Sang Bình nói.
Trước đó, cộng đồng mạng cũng từng xôn xao về lá thư tỏ tình của học sinh lớp 1"quyết định không yêu anh nữa, em sẽ yêu con bác bảo vệ" hay đơn xin chuyển chỗ gần để được gần 'người yêu' của học sinh lớp 4.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)