Teen 24h 2014-04-21 01:49:53

$$$$Cười ngất 5 thư tỏ tình 'bá đạo' của học sinh tiểu hoc))))))ai cũng có 1 thời,,,,vui và hài hước


Thư chuyển chỗ để được gần người yêu, mạnh dạn nói 'I love you' là kiểu tỏ tình ngộ nghĩnh của các bé khiến người đọc phì cười.
Thư tình tuyên bố 'sẽ yêu con bác bảo vệ'
Lá thư của một học sinh cấp 1 gửi bạn cùng lớp với nội dung: “Em luôn nghĩ về anh. Em yêu anh nhưng anh không quan tâm đến em nên em rất đau khổ. Em quyết định không yêu anh nữa, em sẽ yêu con bác bảo vệ”.
Câu chữ ngộ nghĩnh, giọng điệu dễ thương khiến người đọc bật cười.
Bức thư của học sinh lớp 4. Ảnh: FB.
Một lá thư khác được cho là của học sinh lớp 4 với câu từ lãng mạn cũng khiến người đọc nhận định "bá đạo trên từng hạt gạo".
“Mặc dù 2 chúng ta chưa quen nhau nhưng từ cái nhìn đầu tiên anh đã biết trái tim mình đã dành chọn trong trái tim. Nụ cười rạng rỡ của em chưa nói cho anh biết tên em là gì? Mái tóc óng mượt với khuôn mặt tươi tắn của em đã nói cho anh biết em là của anh”, học sinh viết.
Đơn xin chuyển chỗ để được gần người yêu
Tháng 2/2014, mạng xã hội xuất hiện lá đơn xin chuyển chỗ của học sinh Trần Anh Tuấn, trường Tiểu học Sông Đà, Hòa Bình.
Đơn xin chuyển chỗ ngồi của học sinh lớp 4 gây chú ý. Ảnh: FB.
Lá đơn được xem như một bức thư tỏ tình khi mong muốn cô giáo chủ nhiệm đổi chỗ để được gần người yêu tên Linh. "Vì em thích bạn ấy và bạn ấy cũng rất là thích em", nam sinh viết.
Học trò này hứa với cô giáo, nếu được cho phép chuyển chỗ thì sẽ không nói chuyện và ôm bạn gái trong giờ học. Lá đơn được nhận xét là kute, bạo gan công khai tình cảm.
Thư nói 'I love you' của học sinh lớp 5
Vừa qua mạng xã hội xuất hiện lá thư được cho là của học sinh lớp 5 tên Trần Minh Hương ở Hải Phòng gửi "bạn trai" có tên Vịt.
Lá thư tỏ tình của một học sinh tiểu học. Ảnh: FB.
Lá thư bao gồm nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự bối rối, đắn đo đến những giãi bày chân thật, mạnh dạn: "Tôi đoán là Vịt đã thích tôi ngay từ cái nhìn đầu tiên và không dám tỏ tình. Thời gian qua Vịt vẫn chờ đợi sự đồng ý của tôi đúng không?" Bức thư kết bằng câu "I love you, very so much".
Bên cạnh những bình luận thích thú, nhiều người đọc không khỏi giật mình trước chuyện "yêu sớm" của học sinh tiểu học.
Thư tỏ tình bị bạn gái từ chối
Xuất hiện trên một trang mạng xã hội nước ngoài, thư tỏ tình của cậu bạn gửi bạn gái cùng lớp tên Ashley trở thành "hiện tượng".
Cậu bé gửi gắm tấm lòng: "“Dear Ashely - would you please be my girlfriend, I like you a lot” (tạm dịch: “Ashely mến yêu, bạn có muốn làm bạn gái của tớ không, tớ rất yêu quý bạn”).
Thư tỏ tình trở thành hiện tượng mạng xã hội. Ảnh: FB.
Bức thư còn gợi ra 3 đáp án để "đối phương" lựa chọn: Đồng ý - Không đồng ý - Có thể. Đáp trả lại chàng trai, cô gái trả lời "No" bởi đã có người yêu.
Tuy nhiên, gây bất ngờ là ghi chú của cô bạn Ashley cuối lá thư: "Khi nào chia tay với bạn trai hiện tại thì bạn sẽ là lựa chọn tiếp theo".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)