Bóng đá 2012-11-12 16:41:26

Wenger: "Arsenal Còn Cơ Hội VĐ Premier League"


Đứng thứ 8 trên BXH, thua đội dẫn đầu Man United 11 điểm nhưng HLV Arsene Wenger vẫn tự tin về cơ hội giành ngôi vương ở Premier League mùa này của Arsenal.
Mùa này, Arsenal vẫn chưa thoát khỏi cuộc khủng hoảng kéo dài trong mấy năm qua. Tính đến thời điểm hiện tại, “Pháo thủ” chỉ mới giành được 1 chiến thắng trong 4 trận cầu gần nhất tại Premier League và nhận tới 14 bàn thua.

Những thống kê nói trên không thể mang lại sự hài lòng nhưng HLV Wenger vẫn giữ được sự tự tin rằng đội bóng của ông vẫn còn cơ hội giành cúp ở giải đấu danh giá nhất ở Anh nếu như cố gắng ở chặng thứ hai của cuộc đua đang ngày càng hấp dẫn này.


“Tất nhiên rồi. Tại sao lại không chứ”, Wenger phát biểu trước báo giới khi được hỏi về khả năng vô địch của Arsenal.

“Chúng tôi đã trải qua 3 trận cầu khó khăn mà đặc biệt là hai trận đầu”,
Wenger đề cập đến trận thua 1-2 trước Man United và trận hòa 2-2 với Schalke tại Champions League. Ở trận thứ 3 họ hòa thất vọng Fulham với tỷ số 3-3. “Tất cả chúng tôi đều rất thất vọng khi không thể đánh bại Fulham bởi chúng tôi đã có cơ hội làm điều đó. Có quá nhiều lợi thế để có thể kết thúc trận đấu.”

Dù tình cảnh không có gì khả quan nưng Wenger tin rằng đội bóng của ông vẫn có thể nghĩ đến việc giành danh hiệu. “Phong độ của chúng tôi không đến nỗi thảm họa như một số người miêu tả và tôi vẫn còn niềm tin lớn lao.”

Điều khiến Wenger hài lòng nhất là sự tiến bộ của tiền đạo Olivier Giroud, người đã lập cú đúp trong trận đấu với Fulham hồi cuối tuần qua. “Tôi tự tin khi mình chứng tỏ được khả năng và tôi sẽ không bao giờ từ bỏ. Khi tôi chưa thể ghi bàn ở thời gian đầu mùa tôi vẫn tự tin và luôn nỗ lực hết mình. Tôi cho rằng Arsenal là đội bóng có chất lượng và những ngày tươi đẹp đang chờ đón chúng tôi”, Giroud chia sẻ cảm xúc sau trận cầu kịch tính.

Ở một diễn biến khác Arsenal vừa chính thức gia hạn hợp đồng 5 năm với hậu vệ phải Carl Jenkinson. Cầu thủ này gia nhập Arsenal cách đây 15 tháng từ Charlton và nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt. Được biết với bản hợp đồng mới, Jenkinson sẽ được nhận mức lương 32.000 bảng/tuần.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)