Bóng đá 2012-11-08 02:33:08

Barca nói gì sau thất bại lịch sử?


Gọi là trận thua lịch sử bởi sau tận 6 năm Barca mới lại để thua một trận sân khách ở vòng bảng Champions League. Họ đã bất bại suốt 17 trận sân khách ở giai đoạn vòng bảng kể từ sau trận thua Chelsea 0-1 ở Stamford Bridge ngày 28/10/2006.

+Messi: Chúng tôi chơi còn hay hơn trận lượt đi gặp họ ở Camp Nou. Barca đã tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhưng bóng không chịu đi vào lưới. Cách đá của Celtic vẫn không có gì thay đổi. Họ chơi phòng ngự và trông chờ vào các pha phản công nhanh. Họ tỏ ra nguy hiểm trong các tình huống cố định. Đó là cách họ ghi 2 bàn trước chúng tôi. Nhưng không có gì đáng ngại cả. Barca vẫn dẫn đầu bảng đấu và kiểm soát tình hình.
+Cesc Fàbregas: Trong bóng đá không có khái niệm bất công hay công bằng. Đơn giản là bạn phải thắng, có thể thôi. Barca thiếu chiều sâu. Chúng tôi có cơ hội nhưng không tận dụng được còn họ thì ngược lại. Barca cần tiếp tục giữ vững phong cách của mình. Chúng tôi hài lòng với những gì diễn ra kể từ đầu mùa tới nay. Vẫn còn 2 trận vòng bảng nữa và chúng tôi sẽ nỗ lực chiến thắng.
+Jordi Alba: Nếu Barca không tạo ra cơ hội ghi bàn thì tôi đã không rời sân với cảm giác tiếc nuối và thất vọng. Nhưng giờ là lúc chúng tôi cần tập trung cho trận đấu tiếp theo. Celtic chơi phòng ngự, khép lại các khoảng trống ở phía sau và chúng tôi gặp khó khăn trong việc tiếp cận vòng cấm của họ. Nhưng không có gì đáng ngại cả. Họ tạo ra các cơ hội ghi bàn từ những tình huống cố định bởi họ biết chúng tôi không phải đội bóng có chiều cao tốt. Nhưng Barca cũng đã tạo ra những cơ hội ghi bàn. Có điều thủ môn Celtic chơi quá hay.
+Tito Vilanova:Chúng tôi đã chơi tốt, hiểu rõ chúng tôi cần gì và không có lí do gì để chỉ trích nỗ lực của các cầu thủ cả. Đơn giản là thủ môn của Celtic xứng đáng nhận được những lời ngợi khen đặc biệt. Anh ta bắt quá hay. Tôi không thích thất bại nhưng nó đã xảy ra và chúng tôi phải chấp nhận điều đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)