Sức khoẻ 2013-11-11 20:57:43

Vòng đeo tay giúp cải thiện sức khỏe tình dục


[size=6]Chiếc vòng đeo tay kỳ diệu này sẽ giúp người sử dụng cải thiện sức khỏe tình dục.[/size]
[justify]Chiếc vòng tay kỳ diệu này có thể tính toán mức tiêu hao năng lượng hay số lần quan hệ của người dùng trong một khoảng thời gian và đưa ra các lời khuyên về sức khỏe. Nếu nhận thấy người dùng đang quan hệ với tần suất dày đặc, ở mức quá tải, Fuelband sẽ ngay lập tức đưa ra các cảnh báo an toàn.
 
 
 
Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay có những sản phẩm thực sự khiến cho con người phải ngỡ ngàng vì những công dụng khó ngờ của nó. Một trong những sản phẩm công nghệ độc đáo đó chính là vòng đeo tay Fuelband của Nike.
Chiếc vòng đeo tay này là một trong những thiết bị theo dõi sức khỏe hàng đầu. Fuelband cũng được thiết kế để đo mức calo bạn đốt cháy hàng ngày thông qua hầu hết mọi việc: Tập thể dục, dọn nhà, chạy bộ, rửa bát…
 
Tiếp đó, những số liệu trên sẽ được kết hợp với các chỉ số của cơ thể như chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng… để cho người sử dụng biết thói quen của họ có điều độ hay không thông qua một thiết bị iOS.
Nhưng điểm tạo nên tính năng đặc biệt của nó chính là việc nó có thể nhận biết người dùng đang quan hệ tình dục hoặc thậm chí "thủ dâm". Chiếc vòng tay kỳ diệu này có thể tính toán mức tiêu hao năng lượng hay số lần quan hệ của người dùng trong một khoảng thời gian và đưa ra các lời khuyên về sức khỏe. Nếu nhận thấy người dùng đang quan hệ với tần suất dày đặc, ở mức quá tải, Fuelband sẽ ngay lập tức đưa ra các cảnh báo an toàn.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)