Ảnh - truyện vui 2015-06-14 07:41:56

Vợ nhắn tin với cave bằng ĐTDĐ chồng, bị rắn độc cắn 173 lần không chết



Ngoài chuyện vợ nhắn tin với cave bằng ĐTDĐ chồng, người đàn ông bị rắn độc cắn 173 lần không chết thu hút sự chú ý của cộng đồng Facebook.



Nghiên cứu của tiến sĩ Ryutu Kawashima thuộc Đại học Tokyo chứng minh: Lái xe máy thường xuyên tại các con đường khó giúp gia tăng sự tập trung, tăng cường nhận thức và trí thông minh không gian. Ngoài ra, các chuyên gia đã chứng minh đi xe máy khiến các cơ bắp ở chân phải hoạt động liên tục, từ đó giúp giảm các triệu chứng đau nhức ở khớp gối hay xương bánh chè.


Bạn có mắc bệnh này?



Thà bị bỏng do nóng còn hơn do lạnh.


Điều này khiến cho mọi người không thể giải thích bởi vì thi hài Càn Long được đặt trong hai lớp áo quan nên quan tài rất to và nặng, đồng thời được đặt trên giường đá. 4 góc của quan tài đều được móc chặt vào đá long sơn (được gọi là ca quan thạch). Đá Long sơn có hình vuông trên được khắc vân long, một tổ có 4 cặp, mỗi cặp nặng đến hàng trăm cân, giường đá và đá long sơn dùng hình thức tán đinh để gắn chặt với với nhau.
Vì thế, việc quan tài của Càn Long “tự dịch chuyển” xuống chắn cửa là điều không thể xảy ra.



Nếu bạn là người kiếm được 21.000 USD mỗi năm (khoảng 456,5 triệu VND) thì xin chúc mừng, bạn đứng trong hàng ngũ 4% hiếm hoi những người giàu nhất thế giới rồi.


Bill Gates từng nói: "Cuộc sống vốn không công bằng, hãy tập quen dần với điều đó".
Để sống với 'lũ', bạn cần bồi đắp niềm tin cho chính bản thân mình. Mark Twain nói: "Để thành công trong cuộc sống, bạn cần hai thứ: sự ngu dốt và lòng tự tin".



Ngay sau khi tim Michael Jackson ngừng đập khoảng một tiếng, các bác sỹ đã thành công khi làm cho tim anh đập trở lại. Tuy nhiên, niềm vui này chỉ kéo dài được vẻn vẹn 10 phút bởi lẽ mạch đập của anh quá yếu và cuối cùng là ngừng hẳn. Ông hoàng nhạc Pop một thời không thể vượt qua nổi bàn tay tử thần…


Hai người đàn ông đi bộ trên mặt nước tại một hồ nước dưới chân núi High Tatras, Slovakia thu hút sự chú ý của hơn 3 triệu lượt xem.
Theo ABC News, Thomas Nunuk và bạn của ông đã cố gắng đi qua mặt hồ đóng băng trong suốt để bắt đầu chinh phục ngọn núi High Tatras. Mặt nước đóng băng cách mặt hồ khoảng vài mét, nhưng do băng trong suốt, nên có thể nhìn thẩy rõ những viên đá cuội dưới hồ. Người xem bị thu hút bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ nơi đây và từng bước đi của nhân vật. Lớp băng trong suốt ở mặt hồ khá mỏng nên càng tăng độ nguy hiểm, hấp dẫn người xem.



Khởi thủy của bánh mì Sài Gòn cũng như tất cả bánh mì ổ ở Việt Nam chính là bánh mì Baguette do người Pháp mang đến những năm đầu thế kỷ 19.

Những sự biến đổi về hình thức cũng như chất lượng đến cách chế biến phong phú cho bánh mì Sài Gòn đã nói lên nhu cầu ẩm thực cầu kỳ của người Sài Gòn. Trước năm 1975, với chương trình tài trợ của chính phủ Việt Nam Cộng Hòa bộ giáo dục đã chu cấp cho các trường tiểu học tư thục và công lập một bữa ăn nhẹ với bánh mì và sữa tươi, sữa thì do hãng sữa Fore Most cung cấp và bánh mì do các lò cung cấp. Đứng trước nhu cầu đó, giới sản xuất bánh mì Sài Gòn coi đây là một thách thức "tuyệt diệu". Những lò gạch truyền thống theo kiểu Pháp từ những năm của thập niên 50-60 thiếu khả năng đáp ứng, sang những năm đầu 70 được thay thế dần bằng những loại lò điện, tiêu biểu như "Matador" hay "Anwator" của Nhật được biết qua tiếng Anh là deck ovens, là loại lò có nhiều tầng/ngăn nướng. Sau năm 1975 kinh tế tư nhân bị tiêu diệt (1975-1986), nhu cầu cung cấp điện bị hạn chế tối đa, một số lò điện và lò gạch chỉ hoạt động dưới dạng hợp tác xã và sản xuất "chui/lậu" ra thị trường, cũng từ đó xuất hiện một loại bánh mì có tên "bánh mì lò thùng phi/phuy". Người dân Sài Gòn sống trong thời "bao cấp" đều biết đến "danh xưng" bánh mì thùng phuy. Cho tới nay, bánh mì kẹp vẫn là món ăn phổ biến và được yêu thích của người Việt Nam, đặc biệt là giới sinh viên và người lao động.


Công viên nước Tropical Islands tọa lạc ở Krausnick, 60 km về phía Đông Nam thủ đô Berlin (Đức), nằm trong một nhà chứa máy bay chuyên dụng của sân bay Brand-Briesen. Có rừng mưa nhiệt đới trong nhà lớn nhất trên thế giới, là một công viên nước hoành tráng, rộng 66.000 m2. Các nhà quản lý đã đặt tên cho công viên này là "Resort Đảo nhiệt đới". 1 bờ biển nhân tạo, 7 khu spa cao cấp, 12 nhà hàng với phong cách ẩm thực đa dạng, thậm chí còn có cả một sân golf mini… Ở đây luôn được duy trì ở mức 26 độ C, nhiệt độ lý tưởng của các khu rừng nhiệt đới, bể bơi, bãi biển và trượt nước. Mùa đông nước được sưởi ấm. Riêng khu rừng nhiệt đới chứa 50.000 cây xanh thuộc 600 loài khác nhau. Khu phức hợp cũng có quán bar, phòng tắm hơi, đầm phá và các hang động để giải trí, công suất phục vụ 6.900 lượt khách… Đến với Tropical Islands, nhiều du khách đã phải thốt lên: “Đây mới thực sự là thiên đường”. Thiên đường nhiệt đới mở cửa tất cả các ngày trong năm với mức vé 23 USD/người ngày thường và 29 USD/người ngày cuối tuần. Trong tiết trời nóng nực ngày hè, nếu có dịp ghé thăm Đức, có lẽ đây là điểm dừng chân phù hợp với mọi lứa tuổi.



Tối qua, trên đường Nguyễn Văn Cừ đoạn gần ngã tư Nguyên Sơn, một cô chở rau đi xe bị ngã do trời mưa to. Một nam thanh niên đi xe qua không ngần ngại xuống đỡ cô dậy, sắp xếp hàng lên xe. Lúc đó mưa to nên bạn đó ướt hết người nhưng vẫn cười vì giúp được cô ấy lên xe đi tiếp.


Như một sự dàn xếp.


Cầu được ước thấy.



Bill Hasst bị rắn độc cắn 173 lần không chết.


Thủ phạm cắn cáp quang AAG bị bắt?


Ai là fan của BLV Tạ Biên Cương?


Cách game thủ ôn bài.


Quan điểm của một người vợ về chồng mê game. Các game thủ thích điều này.


Mỹ nữ đã nối lại tình xưa với bạn trai sau hiểu lầm.


Nữ sinh hứa đậu đại học sẽ cho toàn Hà Nội lên bar.


Nữ sinh quỳ gối xin bạn trai tha thứ trước trường Đại học Công Nghiệp TP.HCM.

Gái xinh Việt hả hê vì U.23 Việt Nam thua 1-3 trước U.23 Thái Lan và còn khẳng định thầy trò HLV Miura phải về nước.


Nữ sinh "khỏe" nhất Việt Nam khi 2 tay xách cổ 2 nam sinh.


Vợ nhắn tin hù dọa cave bằng ĐTDĐ chồng.


Trang Ly (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)