Ảnh - truyện vui 2015-06-14 08:43:43

Bàn tay bí ẩn trên lưng em bé, bị ném Bphone vào mồm vì chửi BKAV?



Bên cạnh bàn tay bí ẩn in trên lưng em bé, nam thanh niên kể lại chuyện ném Bphone vào mồm người chửi BKAV làm người dùng Facebook xôn xao.



Nói về tài năng đến độ đáng kinh ngạc của Mozart, "Cha đẻ của tứ tấu dây" Joseph Haydn phải thốt lên "hậu thế sẽ không nhìn thấy một tài năng như vậy một lần nữa trong 100 năm".


Chó là người bạn thân thiết của con người mà. Đừng ăn thịt chó nha.


Ném táo vào thời này thì xác định chia tay?


Sau mỗi lần 'nếm', ông đều khen 'rất ngon'.


Đại danh hài Charlie Chaplin (Sác-lô) từng trả lời bạn của mình, Nhà bác học Albert Einstein, khi ông hỏi vì lý do gì mà mọi người lại cứ làm ầm ĩ lên về 2 người bọn họ:
"Người ta ca ngợi tôi vì ai cũng hiểu được tôi, nhưng họ lại ca ngợi ông vì chả ai hiểu được ông". Một phiên bản khác: Chaplin rất phục tài của Einstein và tỏ lời khen ông. Einstein bèn đáp: "Ông mới là hay, vì ông chả cần nói gì hết mà ai cũng hiểu. Còn tui nói khô cả cổ họng đây, vậy mà cả thế giới chỉ có 4 người hiểu được ý tôi là gì".



Kênh truyền hình CNN của Mỹ đánh giá cao nhà dành cho người nghèo, nhà làm từ tre hay có nhà 5 khối có cây xanh phủ mái của KTS Võ Trọng Nghĩa. Tổ hợp nhà tre ở Đại Lải giành huy chương vàng kiến trúc châu Á, hay công trình của KTS Võ Trọng Nghĩa, Masaaki Iwamoto và Kosuke Nishijima đã được vinh danh chiến thắng của giải AR House Awards (Anh).
Ngôi trường Bình Dương do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế, đoạt giải ở thể loại nhà ở tại lễ hội kiến trúc thế giới (World Architecture Festival - WAF). WAF là sự kiện kiến trúc lớn, bao gồm nhiều hoạt động như hội thảo, diễn văn, triển lãm, trong đó giải thưởng WAF là trọng tâm của lễ hội. Ban giám khảo của giải thưởng này là các kiến trúc sư, nhà thiết kế kiến trúc hàng đầu trên thế giới.

Tối 22.5, tại TP.HCM, giải thưởng FuturArc Green Leadership Award (do tạp chí FuturArc thuộc Tập đoàn BCI Úc tổ chức) được trao cho các dự án Xanh xuất sắc của những quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á: Thái Lan, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Campuchia và Việt Nam. Đây là những dự án điển hình xuất sắc về sự sáng tạo và quản lý môi trường trong kiến trúc của KTS Võ Trọng Nghĩa.


Cách đây hơn 2700 năm, người Hy Lạp cổ đã tổ chức Đại hội Thể thao Olympic tại bán đảo Peloponnesus, cứ 4 năm một lần. Trong thời gian thi đấu, các thành bang không được mang vũ khí vào đấu trường hay đánh nhau.
Năm 1896, Thế vận hội hiện đại lần đầu tiên được tổ chức. Năm 1913, lá cờ với biểu tượng năm vòng tròn được thiết kế tượng trưng cho thế vận hội Olympic. Lá cờ năm vòng tròn lần đầu tiên được sử dụng tại Paris vào năm 1914.
Có 3 kỳ Olympic hiện đại không thể tổ chức, chủ yếu do chiến tranh: Chiến tranh thế giới thứ 1 (hoãn năm 1916), chiến tranh thế giới thứ 2 (1940, 1944). Chỉ có 1 vận động viên người Mỹ từng giành huy chương vàng ở cả Olympic mùa Hè và mùa Đông là Eddie Eagan, năm 1920, ông đoạt huy chương vàng ở Olympic mùa Hè ở môn đấm bốc, 13 năm sau, Eddie Eagan tham gia vào đội tuyển bobsled (đua xe tuyết) và cũng giành thêm 1 huy chương vàng.
Dimitrios Loundras, vận động viên đội tuyển thể dục Hy Lạp là người trẻ nhất tham dự Olympic lúc 10 tuổi (năm 1896). Bên cạnh đó, vận động viên trẻ nhất nhận được huy chương đó là: Marjorie Gestring, huy chương vàng môn lặn khi 13 tuổi. Kỳ Olympic cổ đại xa xưa của Hy Lạp, vận động viên không mặc gì thi đấu. Trên thực tế, từ "gymnasium" (thể dục) xuất phát từ tiếng Hy Lạp "gymnos" có nghĩa là khỏa thân.


Em bé Nam Phi được mệnh danh là “đen nhất thế giới” đang gây sốt trên mạng xã hội. Dù có nước da đen sẫm kỳ lạ nhưng em bé trông giống búp bê.



Dự đoán HLV Giọng hát Việt hai mùa giải tới là nhạc sĩ Huy Tuấn và ca sĩ Phan Đình Tùng.


Cosplay nhân vật trong phim Công viên kỷ Jura 4 như vậy đã giống chưa?


Sáng kiến chống nắng khi không đội mũ bảo hiểm.


Fan Man United xinh như mộng.


Trần Thị Thanh Thư - nữ sinh chân khoèo nhận giấy khen học sinh giỏi.


Thanh niên dùng bơm xe đạp bơm xe máy.


Khuôn mặt đáng thương.


Cô vợ xinh xắn đảm đang việc nhà mà nhiều chàng trai mơ ước.

Em bé bị bảo mẫu đánh in bàn tay lên lưng?

Thanh niên kể chuyện ném BPhone vào mồm vì người chửi BKAV và mỉa mai smarphone của công ty này. Song có ý kiến chuyện trên là hư cấu.


Quang Phương (ảnh: tổng hợp)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)