Tin tức - pháp luật 2014-09-08 06:13:48

Từ chối "quan hệ", vợ bị chồng đâm chết bằng 31 nhát dao


Một cuộc hôn nhân kéo dài 1 năm đã xảy ra nhiều sóng gió khiến đường ai nấy đi. Cố tình níu kéo không được, lại muốn "quan hệ" nhưng bị từ chối, Ngô Tấn Tài đã giết vợ bằng 31 nhát dao oan nghiệt.

Đúng là đoạn kết thạt bi thảm. Hôn nhân đúng là không phải trò chơi.


Vợ chồng Tài lúc cưới


Theo lời kể của những người dân xóm trọ nơi hai vợ chồng Vi Thị Hiền (SN 1983, ngụ Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) và chồng là Ngô Tấn Tài (SN 1982, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cư trú: Khoảng 18h30 ngày 2/9, đang trong giờ ăn cơm tối, cả khu trọ bỗng nghe thấy tiếng chị Hiền kêu khóc thảm thiết.

Khi mọi người chạy đến nơi thì cửa phòng đã bị khóa bên trong. Biết có chuyện chẳng lành, người cùng khu trọ đã ghé mắt qua khe hở cửa sổ thấy vợ chồng chị Hiền đang nằm bất động, máu chảy lênh láng xung quanh.

Mọi người nhanh chóng hô hoán phá cửa đưa cả hai đi cấp cứu, nhưng người vợ đã tử vong ngay sau đó. Người chồng do vết thương gần tim nên được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị, hiện đã tạm thời qua cơn nguy kịch.

Vẫn chưa hết bàng hoàng trước cảnh tượng thê thảm này, anh Nguyễn Văn Kiên (em họ của chị Hiền) kể lại, hai vợ chồng Hiền - Tài mới cưới nhau được khoảng hơn một năm. Nhưng do giữa hai người thường xuyên xảy ra cãi cọ nên Tài đã bỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống.

Chị Hiền thuê phòng trọ ở phố Hòa Đồng (thị trấn Đức Phong, tỉnh Bình Phước) sống một mình. Đến tối 2/9, Tài đến phòng trọ nơi chị Hiền thuê, khi bước vào phòng thấy người em họ đang ngồi chơi ở trong đó. Sau khi chào hỏi qua loa, Tài nói với em họ ra ngoài chút để tâm sự riêng với vợ. Người em tưởng thật nên ý tứ rút lui, nào ngờ vừa đi được khoảng 5 phút thì chị Hiền đã xảy ra chuyện…

“Hôm đó tôi đi làm, sẵn nên ghé qua chị Hiền chơi luôn, lúc đó thấy chị cũng chẳng có gì quá buồn bã. Nhưng mới ngồi được một lúc thì thấy Tài đến, anh ta bảo tôi đi ra để hai vợ chồng nói chuyện riêng. Ai ngờ mới đi được mấy phút mà đã thấy mọi người la hét ầm ĩ. Khi tôi quay lại thì chị tôi đã máu me be bét, nằm bất động ở trong phòng. Nghĩ lại mà đau lòng quá”, anh Kiên nói.

Về phần Tài, sau khi hồi tỉnh, bước đầu anh ta khai hôm đó đến tìm vợ để xin nối lại tình cảm nhưng bị quyết liệt từ chối. Mặc dù vậy, Tài vẫn lao vào ôm vợ đòi quan hệ tình dục. Nào ngờ người vợ không những phản kháng lại mà còn cầm con dao loại gọt hoa quả định đâm Tài. Gã đã cướp lại được con dao rồi đâm liên tiếp vào người vợ mình. Sau đó vì quá hoảng loạn, Tài đã định tử tự bằng dao, nhưng chỉ đâm được hai nhát vào ngực rồi gục xuống ngất đi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)