Tin tức - pháp luật 2014-09-09 01:12:50

4 thanh niên "cưỡng bức nữ sinh"... say rượu.


Sáng 8/9, TAND tỉnh Thanh Hóa tuyên phạt Nguyễn Văn Hưng (22 tuổi), Nguyễn Văn Tiến (21 tuổi, đều trú xã Minh Lộc, huyện Hậu Lộc) mỗi người 16 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em; Hoàng Văn Hạ (27 tuổi, trú xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) án 13 năm tù về cùng tội danh.
Các bị cáo Hoàng Văn Hạ (phải), Nguyễn Văn Hưng (giữa) và Nguyễn Văn Tiến trước vành móng ngựa. Ảnh: Lê Hoàng.
Bản án xác định, do có quen biết từ trước với nhóm Hưng nên tối 24/5/2013, Thanh (học sinh lớp 9, xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc) cùng sang xã Minh Lộc chơi. Cả nhóm 8 người sau đó vào quán hát karaoke và Thanh bị chuốc say.
Kết thúc cuộc vui, thay vì đưa Thanh về nhà, nhóm thanh niên chở cô đến nhà nghỉ và 4 người trong số này đã thay nhau xông vào cưỡng bức. Nhóm "yêu râu xanh" dùng điện thoại chụp ảnh và quay video nhằm khống chế, dọa nếu Thanh để lộ chuyện này sẽ tung tất cả lên mạng bêu riếu cô.
Sự việc chỉ bị vỡ lở khi đầu tháng 11/2013, Tiến, một trong nhóm ra Hà Nội làm thuê và vô tình ở cùng phòng với anh trai Thanh. Trong câu chuyện phiếm, Tiến đã khoe "chiến tích" trên. Choáng váng khi biết em gái bị làm nhục, người anh về quê bàn với gia đình làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan chức năng.
Tiến, Hạ, Hưng bị bắt. Nghi can thứ 4 là Tạ Văn Sáng (tức Trường Võ) đang bị truy nã. Khi bị hãm hại, Thanh mới 15 tuổi.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)