Sao Việt 2013-10-08 01:28:13

Phát ngôn sốc, nổ biến sao Việt thành trò hề


[size=6]Chỉ một phút tự nhiên quá trong phát ngôn cũng khiến các sao nhận đủ gạch đá![/size]
Với các ngôi sao - những người của công chúng, mỗi câu nói dù đùa hay thật nếu không cẩn thận sẽ trở thành con dao hai lưỡi biến họ thành trò hề.
Ngọc Trinh “Không có tiền thì cạp đất mà ăn”
Không ít sao Việt đã tự biến mình thành kẻ ngớ ngẩn khi phát ngôn một cách thoải mái và tự nhiên thái quá. “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh thường xuyên khiến dư luận xôn xao về khả năng “chém gió” của mình. khi được hỏi về công việc và bạn trai, Ngọc Trinh khiến nhiều người bật cười vì độ thật thà: "Tôi xác định nghề người mẫu không phải nghề lâu dài. Không đi làm, tôi vẫn sống dư dả vì có bạn trai lo. Tôi đi làm để đỡ buồn thôi. Ở nhà một mình hoài, dễ sinh chán, rồi lại kiếm chuyện, “quậy” bạn trai nữa". Không dừng ở đó, cô còn tự mãn về cơ thể mình khi chia sẻ: "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".

 

Nhưng có lẽ điều khiến người ta nhớ về Ngọc Trinh nhiều hơn cả là phát ngôn "không có tiền thì cạp đất mà ăn". Trước đó, cô cũng "giãi bày" về việc tình phí tốn kém khi yêu mình như "Tôi ham tiền nhưng không dùng mọi cách để kiếm tiền. Tôi còn phải chừa một phương lấy chồng chứ" hoặc "Quần áo thì tôi xài đủ dạng, từ hiệu đến đồ thường đều dùng hết. Cái túi Chanel cũng 6.000 đô thôi. Tôi chỉ tốn kém ở sinh nhật mình, mỗi lần sinh nhật là tôi đổi xe hơi". Không ít lần bị "ném đá" là "chân dài, não ngắn" hay "hoa hậu ao làng" nhưng Ngọc Trinh vẫn tự mãn với những phát ngôn mà theo cô là thật thà.
Cao Thái Sơn: "Đau đầu" vì nhận được quà sinh nhật là một chiếc xe 4 tỷ đồng từ người giấu mặt
Trong dịp sinh nhật mới đây của mình, Cao Thái Sơn đã chia sẻ công khai: "Chiều nay, mình có nhận được một món quà sinh nhật sớm từ một người giấu mặt, đó là một chiếc xe hơi Lexus 460. Thiệt tình thì đây là một món quà rất lớn có ý nghĩa cả về tinh thần lẫn giá trị. Thế nhưng đang rất phân vân có nên nhận nó hay không? Bởi lẽ mình muốn cảm ơn người đó cũng không được , chẳng biết người tặng là ai. Suy nghĩ nhiều và trong lòng rối bời. Theo mọi người thì nên thế nào? P/S: Được biết chiếc xe này cũng có giá vài tỷ. Ôi đau đầu quá. Không thể ngủ được".

 

Không ít khán giả sau khi đọc xong đều lắc đầu với cách khoe mẽ quá lố của chàng ca sĩ họ Cao. Việc người hâm mộ tặng quà cho thần tượng không phải chuyện hiếm trong làng giải trí Việt, tuy nhiên liệu có nhất thiết phải gào thét, khoe khoang như anh chàng Cao Thái Sơn.
Tuy nhiên, sự việc khoe mẽ khiến Cao Thái Sơn trở thành trò hề khi nhiều người đã hoài nghi về độ thực – hư của những thông tin mà Cao Thái Sơn đưa ra vì trong câu chuyện của ca sĩ họ Cao có quá nhiều điều bất hợp lý được cho là dàn chiêu PR.
Và kết cục của câu chuyện đúng như những gì công chúng dự đoán, Nam ca sĩ lên báo tuyên bố trả lại xe, từ chối tiết lộ danh tính người tặng và quyết định tự mua xe mới bằng khả năng tài chính của mình.!?
Angela Phương Trinh: Sẵn sàng khám nghiệm trinh tiết để chứng minh sự trong sạch của mình
Xét về tuổi đời thì Angela Phương Trinh vẫn còn kém các anh, các chị trong danh sách này nhưng các phát ngôn của "bà mẹ nhí" lại chẳng thua kém bất cứ ai về độ sốc. Cô từng gây xôn xao khi tuyên bố được mời đi uống cafe với mức cát-xê 20 ngàn USD: "Có người năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ trong 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối". Bất chấp việc các anti-fan liên tục "ném đá" còn đồng nghiệp thì mỉa mai độ "nổ" của phát ngôn này, Angela vẫn khẳng định lời mời này có thật chứ không phải chuyện ảo tưởng.

 

Trong khi dư luận đang xôn xao bàn tán về việc "bà mẹ nhí" có liên quan tới đường dây bán dâm của Mỹ Xuân hay không, cô lại một lần nữa gây choáng váng với tuyên bố sẵn sàng đi khám nghiệm trinh tiết để chứng minh sự trong sạch của mình. Những scandal và các phát ngôn tạo sốc khiến Phương Trinh ngày càng có thêm nhiều anti-fan. Nhưng tất cả chỉ là chuyện nhỏ với "bà mẹ nhí" bởi theo chia sẻ của cô thì: "Có anti-fan đúng là buồn thật, nhưng không có họ chắc Trinh sẽ còn buồn hơn nữa. Vì lúc đó thì mình đã không còn được mọi người quan tâm nữa rồi."
Mai Khôi: “Có con là sự vô minh của loài người”
Ngay sau khi bài báo "Mai Khôi: Có con là sự vô mình của loài người" được đăng tải, dư luận đã tỏ ra vô cùng tức giận với những phát ngôn sốc của cô nàng ca sĩ tai tiếng Mai Khôi. Trong bài phỏng vấn, Mai Khôi cho rằng "có con là mong muốn ích kỷ trong xã hội hiện đại". "Xã hội đang có quá nhiều người cần nuôi, bao nhiêu trẻ đói khát ngoài kia đang rất cần được nuôi dưỡng yêu thương, vậy tại sao mình lại đẻ thêm một người nữa để lại phải nuôi dưỡng, như vậy đã đủ thấy ích kỷ với xã hội rồi"…

 

Rất nhiều ý kiến phản bác về quan điểm của Mai Khôi, thậm chí còn rất nhiều phản hồi nặng nề như "Thế này chẳng khác nào cô ca sĩ này nói tổ tiên của mình "Nhắm mắt nhắm mũi đẻ ra các thế hệ nhà cô ấy để duy trì nòi giống. Và, cô này ra đời cũng từ sự nhắm mắt, nhắm mũi ấy…", độc giả Văn Đạo bình luận.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)