Sao Việt 2013-10-08 08:11:46

Thêm ảnh cô dâu giống Mr Đàm y đúc!!!!!!!!!


[justify]Người chụp những bức ảnh này đã lên tiếng khẳng định mục đích không phải muốn đùa giỡn với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và cô dâu.
[/justify]
[justify]Sau khi bức ảnh của cô dâu có gương mặt giống hệt Đàm Vĩnh Hưng được lan truyền nhanh chóng ngày hôm qua, rất nhiều người tò mò về sự thật những bức ảnh này. Mới đây, người chụp bức ảnh gây xôn xao này và là người đầu tiên đăng bức ảnh, không phải trên trang cá nhân được cho là của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, đã chủ động làm rõ sự việc. 
Người chụp bộ ảnh đám cưới này là anh Võ Xuân Tiến, người Nha Trang - Khánh Hòa, người trực tiếp chụp cả bộ ảnh cưới cho cô dâu chú rể. Tên của cô dâu chú rể là Ly Tâm và Mỹ Hạnh. Đám cưới này cũng vừa diễn ra vào tháng 9 tại Nha Trang. Theo như anh Võ Nguyễn, mục đích anh đăng bức ảnh lên không mang ý định mang cô dâu hay Đàm Vĩnh Hưng ra để bỡn cợt và xúc phạm.
Lúc đăng cũng chỉ viết một status ngắn gọn: "Không biết anh Đàm Vĩnh Hưng có em gái không mà sao thấy những ảnh này giống nhau đến 90%". Sau đó, tấm ảnh này bị cư dân mạng lan truyền và… biến thể thành nhiều bình luận không hay. Nhiếp ảnh này mong muốn mọi người nhìn nhận sự việc một cách nghiêm túc, đừng biến sự trùng hợp ngẫu nhiên này thành một trò đùa làm tổn thương người khác.
[size=1][/size]
[size=1]Hình ảnh cô dâu được xem là giống Mr Đàm.[/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[size=1]Đàm Vĩnh Hưng "giả gái" trong một chương trình càng khiến cho mọi người tìm được nhiều nét tương đồng hơn giữa anh và cô dâu trong ảnh.[/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[size=1]Dù ở góc chụp nào, cô dâu cũng có nét na ná gương mặt Đàm Vĩnh Hưng.[/size]
[size=1][/size]
[size=1][/size]
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)