Sao Việt 2013-10-08 03:45:35

Cô dâu có khuôn mặt giống hệt Đàm Vĩnh Hưng


Một cô gái mặc áo dài truyền thống, đầu đội khăn xếp đang khiến dân mạng ngỡ ngàng bởi khuôn mặt cực giống ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.
 
Được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt trong hai ngày gần đây, bức ảnh cưới của một cặp cô dâu, chú rể đang trở thành “điểm nóng” bình luận trên cộng đồng mạng. Điều đặc biệt của bức ảnh này là sự xuất hiện của cô gái có khuôn mặt giống hệt Đàm Vĩnh Hưng.
Nét giống nhau ấy không chỉ khiến cư dân mạng mà cả một số nghệ sĩ trong giới showbiz Việt phải bất ngờ. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu thậm chí phải thốt lên trên trang Facebook cá nhân của mình rằng: "Hôm nay đi ăn đám cưới ông anh…nhìn vợ ổng sao giống Đàm Vĩnh Hưng dữ vậy trời…?". 
 Hồ Quang Hiếu ngạc nhiên trước bức ảnh chụp cô dâu trông giống hệt ca sĩ đàn anh Mr. Đàm. 


Dân mạng đưa ra rất nhiều đồn đoán về bức ảnh này, không ít người nhầm tưởng rằng cô gái đó chính là Đàm Vĩnh Hưng và cho rằng đây là một hình ảnh trong sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong đó Mr. Đàm phải giả gái. Tuy nhiên khả năng này đã mau chóng bị loại bỏ và người trong ảnh được xác định là một cô gái và việc cô có khuôn mặt giống Đàm Vĩnh Hưng chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.

 Bức ảnh khiến rất nhiều cư dân mạng tò mò. Khuôn mặt cô dâu trong ảnh và Đàm Vĩnh Hưng giống nhau như đúc. 


 
Ngoài Đàm Vĩnh Hưng, cô gái trong ảnh còn được số ít cư dân mạng cho là giống với ca sĩ Vũ Hà. Theo tìm hiểu ban đầu, bức ảnh được chụp tại Nha Trang và theo một số cư dân mạng tự nhận là có quen biết thì người phụ nữ trong ảnh có tên M. Hạnh, còn chú rể tên là L.Tâm (đang làm việc tại Nha Trang).
Tuy nhiên với gương mặt hết sức đặc biệt, giống với người nổi tiếng, cô gái trong bức ảnh này vẫn khiến rất nhiều người mắt chữ "o", miệng chữ "a". Dân mạng cũng thi nhau đưa ra những nhận xét, suy đoán của mình về bức ảnh.
Nickname Phú Quí bình luận: “Liệu có phải là em gái của Đàm Vĩnh Hưng không? Sao giống nhau như hai giọt nước vậy? Nếu đây là ảnh trong một bài hát mới của Đàm Vĩnh Hưng thì chắc anh cũng phải có xác nhận với người hâm mộ rồi”. Nickname Ngô Quốc Bảo nhận xét: “Trong cũng xinh xắn đấy chứ? Giống y hệt Đàm Vĩnh Hưng và chú Vũ Hà, nhất là con mắt, gò má và đường cằm”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)