Sao Việt 2013-08-25 02:17:50

Những mẹ con nhà Sao Việt trẻ như hai chị em


Cùng điểm mặt những cặp mẹ con nhìn trẻ trung và sành điệu chẳng khác gì hai chị em trong showbiz Việt.
Tú Anh và mẹ

Một vài hình ảnh của Á hậu Tú Anh và mẹ mới đây được tiết lộ khiến cộng đồng mạng xôn xao vì sự trẻ trung và rất xì tin của mẹ cô. Được biết, mẹ của Tú Anh sinh năm 1972, 41 tuổi nhưng trông gương mặt, thần sắc, vóc dáng của cô trẻ hơn nhiều so với tuổi. Thậm chí khi chụp ảnh chung cùng con gái 20 tuổi thì bất cứ ai cũng phải nhận định họ chỉ như hai chị em.




Hoàng Thùy Linh và mẹ

Trong những sự kiện quan trọng Hoàng Thùy Linh thường hay xuất hiện tình cảm bên mẹ của mình. Mặc dù khá nhiều tuổi nhưng mẹ của Hoàng Thùy Linh đều được khen ngợi về gu ăn mặc gợi cảm, gương mặt tươi tắn, vóc dáng săn chắc. So ra thì hai mẹ con đều xinh đẹp, sành điệu và khi đứng cạnh thì chẳng khác gì hai chị em.




Hoa hậu Giáng My và con gái

Đã ngoài 40 tuổi nhưng trông Giáng My chẳng khác gì gái đôi mươi với gương mặt xinh đẹp, làn da mịn màng không chút nếp nhăn lẫn thân hình thọn thả. Giáng My quả thật xứng đáng với danh hiệu "vẻ đẹp không tuổi" và khi đứng cạnh cô con gái Anh Sa trong nhiều sự kiện trông hai mẹ con cũng chỉ như hai chị em mà thôi.




Mỹ Linh và con gái Anna

Mặc dù không phải con đẻ nhưng Anna Trương trông có những nét hao hao giống Mỹ Linh và với diva thì cô xem cô con gái 19 tuổi này chẳng khác gì con ruột của mình. Hai mẹ con rất thân thiết, ủng hộ nhau trong sự nghiệp và đặc biệt trông hai mẹ con điệu đà trẻ trung như hai mẹ em trong nhà.




Bảo Trân và mẹ

Bảo Trân thừa hưởng nhiều nét đẹp khả ái từ mẹ và mẹ luôn là người đồng hành, xuất hiên cùng cô trong nhiều sự kiện cũng như các buổi chụp hình thời trang. Mỗi lần đi cùng nhau, hai mẹ con rất thân thiết, trò chuyện trao đổi với nhau khiến nhiều người cứ ngỡ họ là hai chị em. Điều này có cái lý riêng của nó bởi mẹ Bảo Trân thực sự rất trẻ và hơn nữa cô lại mang vóc dáng nhỏ nhắn nên trông lại càng trẻ dai.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)