Sao Việt 2013-08-20 07:18:50

Thai phụ lại tố Phi Thanh Vân dùng tiền 'bịt miệng'


Một tin nhắn được cho của 'Nữ hoàng dao kéo' hứa sẽ cho chị My 100 triệu đồng nếu chị ngừng công khai các thông tin.
Mấy ngày gần đây, khán giả vẫn chưa hết bất ngờ với thông tin chị Kiều My tố Phi Thanh Vân giật chồng - Anh Tú khiến con mình mất cha.
Tuy nhiên, nữ diễn viên 'Cô gái xấu xí' phủ nhận và cho rằng mình bị chị My vu oan, trục lợi tiền bạc.


Hình ảnh, tin nhắn của chị My gửi báo chí
Mới đây, thai phụ này lại tiếp tục tiết lộ trên báo Tri thức thời đại, mẹ chị nhận được tin nhắn nghi của Phi Thanh Vân gửi tới.
Nội dung tin nhắn 'mặc cả' rằng: Nếu chị My đồng ý không công khai các thông tin có liên quan đến nữ diễn viên họ Phi nữa thì chị sẽ nhận được 100 triệu đồng.
Tuy nhiên, chị My đã không đáp trả. Hiện tin nhắn này mẹ chị vẫn giữ lại.

Phi Thanh Vân luôn kêu oan
Phi Thanh Vân vẫn khăng khăng, tình cảm giữa cô và Anh Tú chỉ là bạn bè thuần túy chứ không có tình ý.
Nữ ca sĩ 'Da nâu' tiết lộ, người đàn ông trong chuyện tình 'tay ba' này là Anh Tú - anh kết nghĩa của người quản lý của cô, họ từng tham gia vài buổi tiệc có nhiều người.
Khi được hỏi về những tin nhắn nhuốm mùi 'xã hội đen' mà chị My cho rằng của Phi Thanh Vân gửi cho, 'Nữ hoàng dao kéo' chỉ nói: 'Chuyện này phải hỏi anh Tú'.
Anh Tú cho biết, toàn bộ số tin nhắn này là của chính anh nhắn cho chị My trong lúc say rượu, chứ chuyện này không liên quan gì đến người đẹp họ Phi.

Anh Tú thuở còn bên Kiều My
Thậm chí, Anh Tú chia sẻ trên báo Giáo dục Việt Nam rằng, anh quen Kiều My lúc công tác ở Đà Nẵng. Sau thời gian qua lại thì cô báo có bầu.

'Về lương tâm tôi không thể kêu cô ấy bỏ con được, tôi bảo cứ để luôn đi.
Sau đó cô sinh ra nhóc Sumo thì thỉnh thoảng tôi cũng về nhưng chỉ là chu cấp tiền bạc và thăm con thôi còn giữa tôi với My không có mối quan hệ hôn thú gì hết'.
Còn chuyện cái thai 5 tháng trong bụng của Kiều My hiện tại thì Anh Tú phủ nhận không phải của mình.


Anh Tú và Phi Thanh Vân
Anh cho rằng, sở dĩ My nổi máu Hoạn Thư với Phi Thanh Vân vì:
'Có một lần tôi đi ăn tiệc với mấy người bạn thân thiết trong đó có Phi Thanh Vân. Kiều My thấy như vậy đâm ra muốn làm tiền thôi.
Cô ta kêu tôi đưa 450 triệu không được thì mới kêu Vân đưa tiền nhưng Vân và tôi chỉ là anh em bạn bè, có tình cảm gì đâu mà đòi người ta đưa tiền'.
 
Anh Tú vừa về thăm con và khuyên Kiều My rút đơn kiện Phi Thanh Vân vì hai người không có tình ý gì và sợ ảnh hưởng đến người nổi tiếng!
Anh Tú còn cho biết, nếu My còn vác đơn đi kiện sẽ xem xét lại khoản tiền chu cấp để cô nuôi con lâu nay. 'Quậy vậy làm mất uy tín của tôi và gia đình tôi'.
Thế nhưng, khi đưa câu chuyện trên tới chị My, thai phụ này khẳng định, cả chồng chị và nữ diễn viên kia đều nói không đúng sự thực.

Phi Thanh Vân, Anh Tú trong tiệc cùng bạn bè

Trước đó, chị My cho biết chính Phi Thanh Vân đã gọi điện, nhắn tin và xưng danh với cô. 'Có lẽ anh ấy đang yêu quá nên mới bênh vực cho cô ấy như vậy', chị My nói buồn bã.
Về việc tống tiền Phi Thanh Vân, thai phụ khẳng định không làm như thế.
Còn việc Anh Tú cho rằng đã cắt đứt tình cảm, Kiều My buồn bã: 'Nếu tình cảm đã chấm dứt từ lâu thì tôi đâu phải mang thai như bây giờ?'.
Chị vẫn một mực cho rằng, đến bây giờ chị đã quá mệt mỏi và chỉ muốn mọi chuyện được giải quyết êm đẹp.
Kiều My cũng ngỏ ý nếu anh Tú muốn quay trở về, chị vẫn chấp thuận, nhưng nếu anh không cần chị và con nữa thì cũng nên nghĩ đến trách nhiệm với hai giọt máu mà chu cấp cho đúng nghĩa vụ.  

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)