Games 2014-08-16 00:22:15

Nhiều Gamer phải thay...quần khi xem teaser Silent Hills mới nhất


Nhà sản xuất của Metal Gear Solid, sau khi mò mẫm chán chê với các tựa game dạng Steath đã quyết định “đổi gió” cùng đạo diễn gạo cội của Hollywood, Guillermo de Toro (người được biết nhiều nhất qua Hellboy) thực hiện tựa game kinh dị mới mang tên Silent Hills.
 
Mới đây, 2 con người tài năng này đã công bố đoạn teaser dạng reaction (Quay phản ứng người chơi) đầu tiên khiến gamer chết lặng vì sợ hãi.
 

 
Sau khi chọc ngoáy game thủ chưa đã, họ cũng công bố luôn đoạn gameplay teaser đầu tiên dài 20 phút tại Gamescom 2014 khiến gamer ngất lên ngất xuống vì sợ. Cá biệt có 1 số thành viên còn comment: “Giờ thì tôi đã hiểu lý do tại sao, họ tặng kèm luôn 1 đôi quần để thay trong lúc chơi game.”
 

 
Ngoài những cảnh “nhát ma” kinh điển, các nhà sản xuất cũng lồng ghép nhiều yếu tố tâm linh, ma quỷ vào game bằng cách dẫn chuyện cực kì tài tình của 2 đạo diễn gạo cội. Game hứa hẹn sẽ khiến nhiều game thủ “không dám đi vệ sinh” vì sợ.
 
Các bạn nhớ chú ý cập nhật các thông tin tiếp theo trên Game4V. Còn bây giờ, tôi xin phép đi thay… quần cái đã, sợ lắm rồi!
 
Game4v

 
 
 

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)