Games 2014-08-17 06:41:58

Top 5 game Mobile bạn NÊN chơi trong tháng 8


Bạn đang dần cảm thấy nhàm chán với các tựa game Mobile cũ kĩ được cài cả ‘tỉ’ năm về trước trong máy của mình.

Thậm chí còn vô vọng khi phải lục tìm giữa hàng trăm, hàng ngàn những tựa game khác nhau trên App Store hay Google Play mà vẫn chưa tìm được game nào ra hồn. Trong bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn 5 tựa game được đánh giá là HOT nhất đầu tháng 8 năm nay.


[size=xx-large]Thể loại Shot-Em-Up[/size]

[size=large]Thunder Raid – Tencent của Trung Quốc[/size]


Thunder Raid là một trong những tựa game Mobile được Tencent phát triển và hiện đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nhờ hình ảnh đẹp, cộng với gameplay mịn màng, trơn mượt. Các thiết kế máy bay và quái vật đều tạo được cảm giác rất thú vị khi chơi. Tuy nhiên, Thunder Raid cũng bị nhiều game thủ đánh giá là không có cốt truyện, cách chơi ít sáng tạo, thiếu các đoạn giới thoại và mục tiêu chơi của bạn đơn giản đơn giản chỉ là đi xa nhất có thể mà thôi.
 


 
Song nhìn nhận chung, Thunder Raid vẫn được nhiều game thủ đánh giá rất tốt và xứng đáng là tựa game giải trí thuần túy hay trong tháng 8 năm nay. Nếu quan tâm tựa game này bạn có thể tải game miễn phí tại đây: iOS và Android.

[size=large]Battle of Airway – Tharros Game Studio của Ấn Độ[/size]


Battle of Airway được các lập trình viên Ấn Độ phát triển và phát hành trong thời gian gần đây. Tựa game Mobile này được nhiều game thủ đánh giá là mang hơi hướng nghệ thuật cao, thiết kế đẹp mắt và được chăm chút từng li trong từng màn chơi. Game được thiết kế với xu hướng chạm (touch) và kéo phi thuyền tới nơi cần đến, tránh những nơi cần tránh…

Tất nhiên, tựa game đã được thiết kế chi tiết và đậm màu sắc nghệ thuật thế này cũng có một câu chuyện vô cùng cảm động về tình anh em đằng sau đó. Còn khi tải game về, việc bạn phải làm lúc đấy chính là phải đi thu thập kẹo, ngôi sao và các loại vũ khí để có thể đánh bại mọi loại kẻ thù lớn nhỏ.
 


 
Để có thể chơi đầy đủ các màn trong Battle of Airway bạn sẽ phải trả 1,99 USD (hơn 40 nghìn đồng) trên iOS. Game cũng yêu cầu bạn phải tự trang bị cho mình chiếc iPad 3 hoặc iPhone 5 để có thể chơi được tựa game này. Theo các nhà phát triển, tựa game Battle of Airway sẽ sớm đổ bộ lên Windows Phone và Android trong tương lai không xa.

[size=xx-large]Thể loại chiến thuật[/size]

[size=large]The Knights of Mira Molla – Nubee của Nhật Bản[/size]

 
Vài tuần trước, công ty Nubee đã tung ra tựa game chiến thuật The Knights of Mira Molla với phong cách Nhật Bản. Giống với Clash of Clans,bạn có thể xây dựng, quản lý ‘đất nước’ thu nhỏ của mình. Tạo lập các đội quân đặc biệt để cướp bóc các thành phố trong khu vực gần đấy.
 

 
Mặc dù khá giống với Clash of Clans nhưng game  The Knight of Mira Molla đang tạo được sức hút của mình nhờ vào hình ảnh Chibi dễ thương của các nhân vật trong game. Hãy thử trải nghiệm tựa game này xem, Game4V chắc chắn các bạn sẽ hài lòng tựa game này.
Nếu quan tâm tựa game The Knights of Mira Molla các bạn có thể tìm hiểu thêm và tải game miễn phí tại đây: iOS và Android.

[size=large]Pillage People – Boomzap Entertainment của châu Á[/size]


Được xây dựng và phát triển theo hơi hướng của tựa game chiến thuật nổi tiếng Clash of Clans – Pillage People cũng có nhiều điểm nhấn của riêng mình như người chơi có thể chọn được chủng tộc khác nhau như con người, yêu tinh, quái vật, xây dựng các căn cứ của mình và cướp bóc người khác.
 


 
Mang nhiều điểm giống với Clash of Clans, nhưng đây sẽ là một tựa game rất hay giúp bạn ‘đổi gió’ sau những ngày chinh chiến trên Clash of Clans. Nếu quan tâm đến tựa game Pillage People các bạn có thể tham khảo vào tải game tại đây: iOS và Android.

[size=xx-large]Thể loại Waste-Time[/size]

[size=large]Upcouting – Unexpect3rd của Singapore[/size]


Một tựa game khá nổi tiếng trong việc ‘giết thời gian’ gần đây. Game được thiết kế khá đơn giản, dễ nhìn, các thao tác trong game đơn giản chỉ là chạm vào lần lượt từng số thứ tự trong 1 khoảng thời gian nhất định.

Nếu nhanh tay chạm mốc trên quá trình chinh phục đỉnh cao (điểm) game sẽ tăng thêm thời gian cho bạn. Còn nếu phạm sai lầm, bạn sẽ phải dừng cuộc chơi với ’2 dòng nước mắt’.

Nếu quan tâm đến tựa game Upcounting này, bạn có thể tìm hiểu và tải game miễn phí tại đây: Android.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)