Bóng đá 2014-07-01 05:31:20

Nghĩ ngơi 2 tháng Ronaldo không đá bóng


Ronaldo cùng các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha đã về Lisbon ngày hôm qua, sau khi bị loại khỏi VCK World Cup 2014 ngay từ vòng bảng. Với tổn thương ở đầu gối gặp phải trong suốt quá trình diễn ra World Cup, Ronaldo sẽ tạm nghỉ ngơi trong 2 tháng tới để điều trị tận gốc cũng như hồi phục thể lực.
 

 
Do những di chứng của các chấn thương cũ, siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ tạm dừng các hoạt động thể thao trong 2 tháng tới để lấy lại thể lực tốt nhất. Ronaldo cho hay: “Đầu gối của tôi có vấn đề từ trước World Cup”. CR7 đã có những rắc rối với các vết đau sau khi mùa giải với Real Madrid kết thúc. Theo các bác sĩ của ĐT BĐN, Ro "điệu" phải có một quãng thời gian "không bóng đá" để thực sự làm lành các chấn thương.
 
Với lịch nghỉ như vậy, các kế hoạch thi đấu của Ronaldo cũng sẽ phải thay đổi theo. Cụ thể, siêu sao người BĐN gần như chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla vào ngày 12/8, và cơ hội để anh ra sân trong các trận lượt đi và về Siêu cúp TBN với Atletico Madrid vào ngày 20 và 27/8, cũng như ngày mở màn La Liga (23 hoặc 24/8), là rất nhỏ.
 
 

Tổng hợp - ketqua24h
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)