Bóng đá 2024-05-15 07:45:16

Bruno Fernandes cân nhắc rời MU vào mùa hè này, Bayern và Inter Milan quan tâm đến việc ký hợp đồng với anh




Bản tin Bongdalu ngày 15/5. Theo tờ "Manchester Evening News", trong nội bộ đội bóng Manchester United đang có nghi ngờ rằng đội trưởng Bruno Fernandes sẽ không ở lại Old Trafford mùa tới.

Có thông tin cho rằng, tiền vệ 29 tuổi người Bồ Đào Nha Bruno Fernandes có thể chọn rời đội sau khi chơi cho Manchester United được 4 năm rưỡi, bởi Quỷ đỏ rất có thể sẽ gặp phải tình thế tiến thoái lưỡng nan khi lần đầu tiên vắng mặt ở cuộc chiến châu Âu. thời gian trong thập kỷ qua. Được biết, Bayern và Inter Milan đang quan tâm đến việc đưa ra mức phí B.

Báo cáo chỉ ra rằng Manchester United muốn giữ lại đội trưởng Bruno Fernandes. Hợp đồng của anh ấy sẽ hết hạn vào năm 2026 và câu lạc bộ có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, United có thể bị cám dỗ bởi những lời đề nghị khổng lồ từ các câu lạc bộ khác dành cho B, người không nằm trong số 4 cầu thủ không được bán. B Fee sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 vào tháng 9 năm nay, nhưng xét về phong độ và thành tích của anh cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha ở các giải đấu quốc tế, giá trị bán lại của anh là rất cao.

Vào tháng 1 năm 2020, B Fee gia nhập Manchester United từ Sporting CP với giá 67,69 triệu bảng và đã ghi 79 bàn sau 230 lần ra sân cho đội. Anh thay thế Maguire làm đội trưởng Quỷ đỏ vào tháng 7 năm ngoái. Do chấn thương tay, anh đã bỏ lỡ trận đấu với Crystal Palace 0-4 và Arsenal 0-1. Anh hiện đang bình phục và dự kiến sẽ chơi ở vòng cuối cùng của Premier League với Newcastle.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)