Bóng đá 2014-06-26 15:42:49

Sét đánh trúng máy bay chở đội Tây Ban Nha về nước


Vận đen vẫn chưa thôi đeo bám thầy trò HLV Del Bosque sau khi họ bị phế ngôi vô địch thế giới và phải ra về ngay sau vòng bảng World Cup 2014.
 
Chuyến chuyên cơ mang số hiệu Iberia 2907 đưa tuyển Tây Ban Nha trở về từ Brazil gặp sự cố khi chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Barajas, ngoại ô Madrid lúc 10h sáng giờ địa phương hôm 24/6.
Vào thời điểm máy nay sắp hạ cánh, thời tiết ở Madrid đang rất xấu với mưa và sét đánh. Một trong những tia sét đó đã đánh trúng chiếc máy bay và làm thầy trò Del Bosque được một phen hồn xiêu phách lạc.
Vụ bị sét đánh trúng máy bay chỉ thêm thắt chút gia vị cho cơn ác mộng mà Tây Ban Nha trải qua tại World Cup 2014. Ảnh: Reuters.
Đại diện Hàng không Iberia sau đó xác nhận với Reuters rằng sự cố sét đánh không gây ra bất kỳ hậu quả nào cho các hành khách cũng như phi hành đoàn có mặt trên chuyến bay.
Các cầu thủ và thành viên ban huấn luyện, sau khi rời máy bay, lặng lẽ lên xe ra về theo từng cá nhân, hoặc nhóm nhỏ. Tất cả đều từ chối tiếp chuyện truyền thông chờ đợi rất đông tại Barajas.
Những sự cố như sét đánh xảy ra tương đối phổ biến trong ngành hàng không và hiếm khi gây nguy hiểm, nhưng vụ bị "Thiên Lôi" hỏi thăm lần này vẫn được cho là một vận đen nữa ám vào tuyển Tây Ban Nha ở thời điểm họ vừa trở về sau cơn ác mộng World Cup 2014.
Trong ba trận vòng bảng, Tây Ban Nha thua liền hai trận đấu, dưới tay Hà Lan rồi Chile, và đã chắc chắn bị loại trước khi bước vào lượt cuối, nơi họ gỡ gạc lại chút thể diện bằng chiến thắng 3-0 trước Australia.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)