Bóng đá 2014-06-28 03:43:23

Cô gái miễn phí 48 giờ sex nếu Chile hạ Brazil


[justify]Ngay trước trận Chile đối đầu Brazl ở vòng 16 World Cup 2013 vào 23 giờ ngày 28/6 tới, Marlen Doll vừa tuyên bố trên trang cá nhân sẽ "đãi sex" 2 ngày (48 giờ) với bất kỳ fan nào của đội tuyển Chile với điều kiện, tuyển Chile phải thắng trong trận này. Ngoài ra, những dân gọi điện đến số của Marlen Doll sớm nhất sẽ được nhận quà.
Đây đã là lần thứ ba nữ diễn viên tuyên bố "đãi sex" và khiến công chúng chú ý. Trước trận mở màn ở vòng bảng của Chile với Australia, Marlen Doll cũng “treo thưởng” 12 giờ "quan hệ" nếu đội bóng Nam Mỹ giành được 3 điểm trong ngày ra quân. Mới đây nhất, Marlen Doll lại tiếp tục không thể thực hiện lời hứa tặng 18 giờ sex miễn phí cho fan vì tuyển Chile thất bại 0-2 trước Hà Lan ở lượt cuối vòng bảng World Cup 2014.
Còn nhớ Marlen Doll từng chia sẻ lý do tặng sex: "Tôi muốn làm tất cả mọi thứ để cổ vũ tinh thần cho đội tuyển quốc gia Chile. Có rất nhiều người hứa sẽ khao bia nếu Chile giành chiến thắng. Tôi chọn cách riêng của mình khi quyết định trao thưởng là “chuyện ấy”.
Tuy nhiên, tôi không làm điều này để được nổi tiếng, hoặc thực hiện ý đồ cá nhân. Tôi làm điều này để cổ động cho ĐT Chile, đó là lý do duy nhất".
 

Marlen Doll nổi tiếng ở World Cup 2014 nhờ trò tặng sex miễn phí.

Tên tuổi Marlen Doll đang nổi như cồn và không ít người hâm mộ cô. Số lượt theo dõi tài khoản Twitter của nữ diễn viên khiêu dâm người Chile tăng từ 5000 trước giải lên gần 100.000.
Theo giới chuyên môn thì khả năng Chile hạ đội chủ nhà Brazil là không cao nên Marlen Doll khó có cơ hội để tặng sex miễn phí cho fan.
 
 
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)