Bóng đá 2024-05-15 08:09:24

Mourinho: Khi tại Man Utd tôi chưa bao giờ nhận được sự ủng hộ như Ten Hag




Mourinho đã được phỏng vấn độc quyền của The Daily Telegraph, trong đó đã nói về sự nghiệp tại Manchester United của ông.

"Mối quan hệ của tôi với Ed Woodward rất tốt, trên mức cá nhân, chúng tôi có mối quan hệ rất tốt, và chúng tôi vẫn còn nhắn tin với nhau ngay bây giờ. Nhưng từ góc độ sự nghiệp, (mối quan hệ của chúng tôi) không phải là tốt nhất. Tôi là tôi, tôi là một người bóng đá, còn Woodward thì có nền tảng khác."

"Những gì Ten Hag có ở United là tôi không có, tôi không nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm đến mức độ đó, vì vậy tôi rời đi với lòng buồn. Tôi cảm thấy tôi chỉ mới ở giai đoạn một trong quá trình này (quá trình giúp MU lấy lại phong độ); so với sự nghiệp của tôi, thời kỳ Manchester United là một thời kỳ ở thung lũng của tôi, nhưng tôi nghĩ rằng Ten Hag muốn giành Europa League không phải là một việc dễ dàng."



(Mourinho dẫn dắt đội bóng vô địch Europa League mùa giải 2016-17)


"Có lúc tôi cảm thấy, nếu họ tin tưởng tôi và tin vào kinh nghiệm của tôi, mọi thứ có thể sẽ khác. Hiện tại ở đó vẫn còn một số cầu thủ mà tôi không muốn có từ 5-6 năm trước. Đối với một câu lạc bộ quy mô lớn như vậy, tôi nghĩ rằng những cầu thủ không phải là mẫu mực tốt nhất. Nhưng tôi đã hoàn thành công việc của mình ở đó, thời gian sẽ nói lên sự thật. Tôi hy vọng United sẽ thành công."

Mourinho nói: "Dẫn dắt Manchester United không phải là một việc dễ dàng. Tôi luôn nghĩ rằng dẫn dắt đội bóng giành chức vô địch Europa League là một việc rất tuyệt, nhưng mọi người dường như không nghĩ vậy. Việc giành vị trí thứ hai ở premier League cũng là một thành công, tôi có thể nghĩ : 'Wow, tôi đã làm công việc của mình rất tốt, tôi đã cống hiến hết mình, nhưng chúng tôi đã không giành được những gì chúng tôi nên được."



(Paul Pogba)


"Paul (Pogba) là một trong hai cầu thủ có tài năng nhiều nhất tôi từng gặp, người khác là Balotelli, nhưng cả hai đều không thể thực hiện được thiên tư của mình. Thái độ của anh ấy khi ở Manchester United rất có vấn đề, dù là trong sân trận đấu hay trên sân tập, tôi cảm thấy anh ấy không đưa tâm vào. Tôi rất đau lòng khi thấy sự nghiệp của anh ấy đã đi đến mức hôm nay."

"Tôi không bao giờ nghĩ rằng chiến thuật của tôi quá bảo thủ, có lẽ không trôi chảy như Josép (Guardiola), không đầy đủ niềm đam mê trong trận đấu như Jürgen (Klopp), nhưng chắc chắn không phải là bảo thủ, điều này có thể được thấy qua số bàn thắng mà đội bóng của tôi ghi. Tôi có triết lý bóng đá riêng của mình, chiến thắng luôn là ưu tiên hàng đầu, bạn sẽ không bao giờ mong chờ một trận thua 4:5, cũng không sẽ tấn công mù quáng khi đang dẫn dắt trong trận chung kết."

 (Xem tin bóng đá & TỶ số bóng đá & Tỷ lệ bóng đá thì vào Bongdalu)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)