Tin tức - pháp luật 2013-12-16 00:23:53

mỗi ngày bán "chỉ"......vài bánh heroin.


[size=6]Nhận đơn hàng, Hạnh chia bánh heroin thành các gói nhỏ đặt trong chậu kiểng trước nhà để đồng bọn đến lấy. Mỗi ngày, nữ quái này bán được vài bánh thu lãi gần trăm triệu đồng.[/size]
Ngày 15/12, thượng tá Nguyễn Hoàng Thắng, Trưởng Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy (PC47, công an TP HCM) cho biết vừa phá đường dây buôn bán ma tuý. 5 nghi can bị tạm giữ trong đó Võ Thị Ngọc Hạnh (42 tuổi) được xác định là kẻ cầm đầu.
Hạnh (trái) và đồng bọn. Ảnh: C.A
Theo cơ quan điều tra, tụ điểm buôn bán ma tuý tại khu vực các con hẻm số 25, 27, 50 Trần Khắc Trân (phường Tân Định, quận 1) xuất hiện từ tháng 10. Kẻ cầm đầu thường xuyên mua bán qua các đầu mối ở quận 7 và quận 8 với số lượng ma tuý lớn.
Sáng 14/12, hàng chục trinh sát Phòng PC47, công an các quận cùng lúc ập vào 8 địa điểm ở các quận 1, 7, và 8. Cảnh sát bắt quả tang Hạnh cùng 4 đồng bọn. Tang vật thu giữ gồm 7 bánh heroin,  284 g hàng đá, lượng lớn chất bột trắng âm tính với ma túy và đang chờ kết quả giám định, 140 triệu đồng, 11 điện thoại, nhiều xe máy, ….
Một số ma tuý thu được. Ảnh: C.A
Tại cơ quan điều tra, Hạnh khai nhận mua heroin với giá 170 triệu đồng mỗi bánh và bán lời hàng chục triệu. Mỗi ngày, “nữ quái” bán được vài bánh heroin cho các đối tác. Khi nhận được đơn hàng, Hạnh sẽ chia ma túy thành từng gói nhỏ, đặt trong chậu kiểng trước nhà để đồng bọn đến lấy.
Theo thượng tá Thắng, đường dây ma tuý này hoạt động tinh vi, lẩn trốn trong các con hẻm nhỏ chằng chịt khiến quá trình phá án khó khăn. Nhiều người tham gia phạm tội là ruột thịt nên rất kín kẽ. Các trinh sát nhiều lần tiếp cận nhưng đều bị phát hiện.
“Việc triệt phá đường dây ma tuý này là chiến công đầu trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm trên địa ban TP HCM”, vị Trưởng phòng cho hay.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)