Tin tức - pháp luật 2013-12-16 00:22:17

đâm người yêu......13 nhát.


[size=6]Tài đi tìm bạn gái để nối lại tình xưa nhưng không thành, anh ta dùng dao đâm nhiều nhát vào tình cũ rồi tự sát.[/size]
Ngày 14/12, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên Hoàng Văn Tài (20 tuổi, trú TP Đông Hà) 12 năm tù về tội Giết người, buộc bồi thường 40 triệu đồng cho bị hại. Trước vành móng ngựa, kẻ thủ ác bật khóc xin lỗi mọi người.
Theo cáo trạng, Tài và chị Luyến (19 tuổi) yêu nhau từ Tết Nguyên Đán năm 2012. Bốn tháng sau, chị Luyến - đang theo học cao đẳng ở Đà Nẵng - nói muốn chia tay với Tài vì đã có người yêu mới. Ngay khi xuất ngũ, anh ta từ Quảng Trị vào Đà Nẵng tìm gặp chị này nối lại tình cảm.
Nói lời cuối trước tòa, Tài xin lỗi người thân và bạn gái. Anh ta cũng bật khóc trong phiên xử vì ân hận. Ảnh: Nguyễn Đông
Trưa ngày 25/5, Tài xuống bến xe trung tâm Đà Nẵng và nhờ bạn chở đi tìm Luyến ở địa chỉ cũ nhưng không gặp. Loanh quanh trên đường suốt 3 giờ đồng hồ, Tài vào siêu thị mua hai con dao dài khoảng 20cm thủ sẵn trong người rồi tiếp tục đi tìm Luyến.
Tình cờ gặp Luyến ở nơi cô này từng ở trọ trên đường Phan Thanh (quận Thanh Khê), Tài nói muốn tìm nơi vắng vẻ để hai người nói chuyện nhưng cô gái không đồng ý. Kẻ lụy tình tiếp tục ngồi chờ Luyến tan giờ làm thêm rồi lặng lẽ đi theo.
Cô nữ sinh vào phòng trọ của bốn người bạn bên cạnh lánh tạm, sau đó cả hai đối mặt nói chuyện. Tài bất ngờ lấy dao mang theo đâm liên tục 13 nhát vào bụng và ngực Luyến với ý định giết chết chị này. Nạn nhân cố chống cự, tránh những đòn chí mạng và la hét cầu cứu.
Luyến vùng chạy ra ngoài nhưng ngất xỉu ngay cổng nhà trọ. Kẻ thủ ác cầm dao đuổi theo rồi tự đâm nhiều nhát vào người mình tự sát. Người dân kịp đưa Tài và chị Luyến đến bệnh viện cấp cứu. Kết luận giám định pháp y về thương tích, cô gái bị thương tật 34%.
Hành vi của Tài được Viện kiểm sát nhận định là giết người vì động cơ đê hèn. Xét thấy bị cáo có gia cảnh khó khăn, sống thiếu tình thương vì sớm mồ côi mẹ, đồng thời đã bồi thường cho bị hại 25 triệu đồng, HĐXX tuyên mức án thấp nhất trong khung hình phạt.
Nguyễn Đông

 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)