Bóng đá 2024-04-08 08:15:00

Kết quả Manchester United 2-2 Liverpool: Liverpool mất ngôi đầu bảng




Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh mùa 2023-24


Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh mùa 2023-24

Bàn thắng:

Manchester Utd: Bruno Fernandes 50', Mainoo 67' 

Liverpool: Luis Diaz 23', Salah 84'

21h30 tối 7/4 theo giờ Việt Nam, vòng 32 Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/2024 diễn ra tâm điểm trận chiến,Manchester United tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Hiệp 1, Liverpool tung ra 15 cú sút, Diaz ghi bàn, Manchester United không có cú sút nào trong hiệp 2. Sang hiệp 2, cú lốp bóng siêu dài của B Fee và bàn thắng của Menu có lần dẫn trước, Salah sau đó chuyền bóng thành bàn. cân bằng tỷ số và hai đội hòa nhau với tỷ số 2-2. Manchester United tiếp tục đứng thứ 6 trên BXH trong khi Liverpool bị Arsenal vượt qua và đánh mất ngôi đầu bảng do trận hòa này.

Hiệp một, khi trận đấu chỉ mới bắt đầu được 1 phút, Garnacho đã một tay vượt qua thủ môn, ghi bàn thắng nhưng bị việt vị vì lỗi việt vị, Liverpool phản công nhanh ở phút thứ 2. Salah nhận bóng từ cánh phải và Dùng mu bàn chân chéo chéo sang bên trái, trong khoảng trống, Soboszlai nhận bóng trong vòng cấm rồi tung cú sút bằng chân trái nhưng Onana đã cản phá được bằng một lòng bàn tay. Phút thứ 10, Liverpool thực hiện quả phạt góc bên cánh trái hướng ngược về phía sau, Salah sau khi nhận bóng đã dùng chân phải tung cú sút chân phải của Soboszlai rồi sút vọt xà ngang.Phút 17, McAllister chuyền bóng từ trung lộ sang cánh trái cho khung thành. Robertson tiến lên phía trước, người sau không cản phá, trực tiếp chuyền bóng thấp vào giữa, Szoboszlai theo sau, sút hơi chệch khung thành, phút thứ 20, Robertson kiến tạo cho tiền đạo và sút xa bằng chân trái .

Phút 22, Liverpool được hưởng quả phạt góc bên cánh phải, Robertson thực hiện quả phạt đền và tìm thấy Nunez ở cột dọc, cầu thủ này vượt qua hàng phòng ngự Wan-Bissaka và đánh đầu đưa bóng đi chệch cột dọc, Dias không cảnh giác tung cú vô lê vào trước khung thành và thực hiện cú sút, bàn thắng được ghi và Liverpool dẫn trước 1-0.

Phút 26, B Fee đột phá, được hưởng quả đá phạt trực tiếp ở phần sân trước, đích thân anh thực hiện quả phạt đền và tìm thấy Casemiro ở điểm sau, cầu thủ này đánh đầu và đưa bóng qua, phút 32, Liverpool phản công nhanh sau khi cướp bóng ở phần sân sau. Dias rời đi Sau khi nhận bóng từ bên cánh, anh cắt ngang trước vòng cấm rồi tạt sang cánh phải. Salah giữ bóng và sút vào góc xa bằng chân trái nhưng Onana đã bay người cản phá Sau đó, từ quả phạt góc, Salah sút từ ngoài và bị Onana cản phá. Phút 34, Liverpool tiếp tục bao vây, Szoboszlai liên tục đột phá ở trung lộ rồi chuyền cho Nunez trên vạch cấm, sau đó sút chân phải vào góc xa cao hơn một chút. Sau đó, hai đội không thể tạo ra thế trận tấn công đe dọa, sau giờ nghỉ giải lao, đội khách Liverpool tung ra 15 cú sút trúng khung thành, trong khi Manchester United không sút, và Liverpool tạm dẫn trước 1-0.




Hiệp 2, hàng thủ Liverpool mắc sai lầm ở phút 49, đường chuyền ngang của Sousa cho Van Dijk ở gần đường giữa đã bị B Fee nhìn thấu, cầu thủ này bước lên và chặn bóng ở trung lộ, do thủ môn này đã nhìn thấy. Được bố trí xa về phía trước, B Fee đưa ra lựa chọn quyết đoán, một cú lốp bóng gần vòng tròn giữa đã hoàn thành bàn thắng, Manchester United đã ghi bàn ngay từ cú sút đầu tiên của trận đấu và tỷ số là 1-1.

Phút 52, Manchester United phản công nhanh, Garnacho băng vào, tung cú dứt điểm bằng chân trái, bóng đi chệch khung thành cao hơn một chút. Phút 53, đường tạt bóng của Rashford từ cánh trái suýt chút nữa đi thẳng vào khung thành, Kelleher đã có pha cứu thua xuất sắc. Phút 62, Manchester United phải đưa bóng vào vòng cấm từ bên cánh trái, B Fei tung cú vô lê với tốc độ cao nhưng đi không trúng đích.

Phút 66, Manchester United ghi thêm một bàn thắng nữa, Casemiro thực hiện đường chuyền trên cao từ phần sân sau, Menu đưa bóng thẳng vào giữa sân rồi rẽ sang cánh trái. Ganacho nhận bóng và phối hợp với Wan-Bissaka tiến lên thực hiện cú dứt điểm Pha đi bóng thấp, bóng phẳng được chuyền vào giữa vòng cấm, Menu lại nhận bóng rồi xoay người bằng chân phải tung cú sút vào góc xa, giúp Manchester United dẫn trước 2-1.

Phút 73, Hoylen ghi bàn, cú sút chân trái của Ganancho trong vòng cấm đi quá thẳng, phút 76, Gomez sút xa tung lưới Maguire, Onana phản ứng kịp thời và cứu bóng.Phút 78, Casse Milo Pha cản phá cách đó không xa, Gomez tạt bóng vào giữa vòng cấm, Dias đuổi theo và sút trúng khung thành nhưng bị Onana cản phá, Salah sau đó sút trượt.

Phút 81, Liverpool tổ chức tấn công liên tục bên cánh phải, Elliott nhận bóng đập đầu hàng rào với Salah ở góc vòng cấm, Elliott lại nhận bóng trong vòng cấm và bị Wan- Bissaka đuổi theo, trọng tài quyết định cho hưởng quả phạt đền. Salah thực hiện quả phạt đền và đánh lừa thành công Onana để ghi bàn, giúp Liverpool gỡ hòa 2-2.

Phút 93, đường tạt bóng của Liverpool đưa bóng đi ngược dòng, Robertson đánh đầu bay vào giữa, Dias sút vọt xà ngang từ cự ly gần. Phút 96, Manchester United nhanh chóng phản công, Hoylen xâm nhập vòng cấm rồi sút chìm chân trái ở góc quá cao. Phải, phút 97, quả đá phạt trực tiếp của Liverpool đi vào vòng cấm, Elliott ghi điểm thứ hai và tung cú vô-lê bằng chân phải ở góc quá đúng và bị cản phá của Onana. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau 2-2, cả hai lượt trận mùa này đều kết thúc với tỷ số hòa.







Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)